ร.ต.อ.เมากร่างไล่แทงคนเก็บขยะ แถมทะเลาะสวป.สน.สุทธิสาร

รองสารวัตรสืบสวน สน.ห้วยขวางเมากร่าง ไล่แทงพนักงานเก็บขยะกทม. ก่อนทะเลาะกับสวป.สน.สุทธิสารซ้ำอีก


เวลา 06.00 น. นายสมศักดิ์ สีดี พนักงานฝ่ายรักษาความสะอาด สำนักงานเขตห้วยขวาง เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.อุดรชัย ขุนพินิจ สวป.สน.สุทธิสาร หลังถูกร.ต.อ.วุฒิชัย ปักกังเวสัง รอง สว.สส.สน.ห้วยขวาง ทำร้ายร่างกาย โดยเหตุเกิดภายในซอย 20 มิถุนาฯ แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง


จากการสอบสวนนายสมศักดิ์ เปิดเผยว่า ตนและเพื่อนพนักงานรวม 4 คน ได้ออกปฏิบัติหน้าที่เก็บขยะบริเวณดังกล่าว

ในทุกเช้าเป็นประจำทุกวัน ขณะนั้น ร.ต.อ.วุฒิชัย ได้ขับรถยนต์ส่วนตัวมาจอด และลงมาต่อว่าพวกจอดกีดขวางทางจราจรด้วยอาการมึนเมา ทำให้เกิดปากเสียงกันขึ้น ถึงขั้นชกต่อย จากนั้น ร.ต.อ.วุฒิชัย ได้ชักมีดพกสั้นติดตัวออกมาหมายจะทำร้ายพวกตน จึงได้แยกย้ายกันหลบหนี ก่อนที่ตนจะโทรศัพท์แจ้ง 191 เวลาผ่านไปไม่นาน ตำรวจสายตรวจสน.สุทธิสาร เจ้าของพื้นที่ได้เข้าระงับเหตุ และควบคุมตัว ร.ต.อ.วุฒิชัย มาสอบสวนที่ สน.สุทธิสาร


เมื่อมาถึง สน.สุทธิสารแล้ว ร.ต.อ.วุฒิชัย ยังไม่สร่างเมา


แถมพูดจากร่างตลอดเวลา อวดอ้างว่าเป็นนายตำรวจ ห้ามจับกุม และต่อว่าสื่อมวลชนที่มาทำข่าวด้วย จน พ.ต.ท.อุดรชัย ต้องขอร้องให้สงบสติอารมณ์ เป็นเหตุให้ ร.ต.อ.วุฒิชัย รอง สว.สส. สน.ห้วยขวาง มีปากเสียงกับ พ.ต.ท.อุดรชัย สวป.สน.สุทธิสาร อีกครั้ง และมีการท้าทายให้ตรวจปัสวะทั้งสองฝ่าย


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเบื้องต้น ร.ต.อ.วุฒิชัยถูกแจ้งข้อหา 5 ข้อหา

คือ ทำร้ายร่างกาย ดูหมิ่นเจ้าพนักงาน ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ พกพาอาวุธมีด และเมาสุราประพฤติตนวุ่นวาย ก่อนจะสอบสวนหารายละเอียดต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์