เป็นเรื่อง!! เถียงเรื่อง iPhone กับ Andriod จนคว้าขวดแทงกัน

หลายคนชอบเถียงเพื่อเอาชนะกันว่า iPhone กับ Andriod ระบบไหน ใช้งานดีกว่า ล่าสุดเกิดเหตุชายสองคนเถียงกันเรื่องนี้จนถึงขั้น คว้าขวดมาแทงกันจนถึงขั้นส่งเข้าโรงพยาบาลทั้งคู่

การเถียงกันเรื่อง iPhone กับ Android นั้นเกิดขึ้นทั่วโลก เพราะทั้งสองค่ายนี้ก็มีแฟนๆที่เหนียวแน่นอยู่ แต่ถ้าเกิดประเด็นขึ้นมาเมื่อไหร่ ต่างฝ่ายก็จะเถียงกันเอาเป็นเอาตาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง อินเตอเฟซที่สวยงาม ความลื่นไหล ฟีเจอร์ หรือคุณภาพของวัสดุ กล้องถ่ายรูป ซึ่งส่วนใหญ่ฝั่งแอนดรอยด์จะเคลมเรื่องสเปค ราคา ระบบปฏิบัติการที่ยืดหยุ่นกว่า ทำให้มีฐานผู้ใช้ทั่วโลกเยอะกว่า ส่วนไอโฟนจะเน้นเรื่องวัสดุ การใช้งานที่ลื่นไหล แอป รวมถึงเป็นแบรนด์ยอดนิยม

KTUL รายงานข่าวว่ามีผู้หญิงคนนึงพบว่ามีชายสองคนทะเลาะกันแถวอพาร์ตเม้นท์ Evergreen ซึ่งหนึ่งในนั้นเต็มไปด้วยเลือด หลังจากนั้นเธอได้โทรแจ้งตำรวจ ซึ่งต่อมา ตำรวจก็สอบปากคำพบว่าชายทั้งสองคนดื่มสุรามาอย่างหนัก

ต้นเหตุของการทะเลาะกันครั้งนี้ เกิดขึ้นเพราะทั้งคู่เป็นเพื่อนร่วมห้อง เช่าอพาร์ตเม้ท์อยู่ห้องเดียวกัน


 ในขณะที่กำลังดื่มเหล้าอยู่ทั้งคู่ก็เกิดประเด็ด เถียงกันว่าระบบปฏิบัติการไหนดีกว่ากัน ระหว่าง iOS และ แอนดรอยด์ เถียงไปเถียงมาจนในที่สุดทั้งคู่ก็คว้าขวดมาคนละใบ ทุบให้แตกเป็นขวดปากฉลามแล้วเอามาใช้แทงฝ่ายตรงข้าม ในขนะที่ชุลมุนชายคนนึงได้ใช้ขวดฟาดไปที่ศีรษะของเพื่อน จนเลือดหลออกมาท่วมตัว ส่วนรายงานว่าบาดเจ็บว่าอาการรุนแรงแค่ไหนนั้นไม่มีระบุออกมา

เอาเป็นว่าชอบระบบไหนก็ใช้ไปเถอะค่ะ ไม่จำเป็นต้องเถียงเอาชนะกัน เพราะแต่ละคนความต้องการใช้ไม่เหมือนกัน เลือกที่ใช่แล้วใช้ให้คุ้มก็พอแล้ว




ที่มา :dailygizmo.tv

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์