รปภ.เมาหื่น! บุกลวนลามแหม่มเวลส์วัย 50 ถึงในบ้านเช่า

รปภ.ประจำหมู่บ้าน ใน จ.ชลบุรี ดื่มเหล้าขาวย้อมใจก่อนบุกเข้าลวนลามนักท่องเที่ยวหญิงชาวเวลส์ วัย 50 ปี ถึงในบ้าน สารภาพทำไปเพราะแอบชอบ

วันที่ 23 มี.ค. 2558 พ.ต.อ.ปราโมทย์ งามประดิษฐ์ ผกก.สภ.หนองปรือ

ได้รับแจ้งมีเหตุอนาจารหญิงชาวต่างชาติภายในบ้าน ม.4 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงสั่งการให้ ร.ต.ท.วัชชิระ สุขกุล รอง สวป.สภ.หนองปรือ เร่งตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบ คนร้ายผู้ก่อเหตุต่อมาทราบชื่อคือ นายหลา ไหมจันทา อายุ 39 ปี รปภ.ประจำหมู่บ้าน อยู่ในอาการมึนเมาสุรา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวไว้ โดยมี นางอรวรรณ จันทร์เชื้อ อายุ 49 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์พร้อมกลุ่มชาวบ้านยืนยันชี้ตัวให้จับกุมคนร้าย

โดยนางอรวรรณ เปิดเผยว่า ผู้เสียหายเป็นนักท่องเที่ยวหญิงชาวเวลส์ อายุ 50 ปี เพิ่งเข้ามาท่องเที่ยวในเมืองพัทยาได้ไม่ถึง 1 เดือน

และได้เช่าบ้านพักของตนเป็นที่อยู่อาศัย โดยหลังเกิดเหตุ ผู้เสียหายได้โทรมาแจ้งตนว่า ขณะที่ผู้เสียหายอยู่บ้านเพียงลำพัง รปภ.ประจำหมู่บ้าน ได้เข้ามาในบ้าน ซึ่งผู้เสียหายกำลังสวมชุดว่ายน้ำเพื่อลงเล่นภายในสระที่อยู่ในบ้าน จากนั้นคนร้ายพยายามเข้ามากอดมาหอม และพยายามจับหน้าอกผู้เสียหาย ผู้เสียหายจึงผลักและร้องตะโกนให้คนช่วย คนร้ายจึงหลบหนีออกไป

ด้านนายหลา คนร้ายให้การรับสารภาพว่าด้ก่อเหตุดังกล่าวจริง โดยเหตุผลที่ทำไปเพราะแอบชอบผู้เสียหาย จึงพยายามเข้าไปพูดคุย และขอเบอร์โทรศัพท์ ซึ่งก่อนก่อเหตุได้ดื่มเหล้าขาวเพื่อเป็นการเพิ่มความกล้าให้กับตนเอง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมนายหลา ส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์