ขาประจำไม่เข็ด!! แขวะหลวงปู่ไม่เลิก โดนตอกกลับแทบเสียมวย

นับว่าไม่เข็ดหลาบ!!! สำหรับพวกขาประจำทั้งหลาย ที่มักจะขุดคุ้ยเรื่องราวของเจ้าอาวาสวัดอ้อน้อยออกมาวิพากวิจารณ์ และมักจะโดนสวนกลับจนไปไม่เป็นทุกที ครั้งนี้เอาอีกล่าสุดไปขุดภาพอิริยาบถต่างๆ ของหลวงปู่ออกมาต่อว่าต่อขานอีก ซึ่งนั่นทำให้เจ้าอาวาสวัดอ้อน้อย ออกมาจัดหนักพวกแอบจิตพวกนี้ทันที ทว่ารอบนี้ดูจะดุเด็ดกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา

วันนี้ (23 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พระสุวิทย์ ธีรธมฺโม หรือหลวงปู่พุทธะอิสระ เจ้าอาวาสวัดอ้อน้อยจ.นครปฐม ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊คส่วนตัว "หลวงปู่พุทธะอิสระ (Buddha Isara)"ว่า"มาดูกันว่าใครชั่วมากกว่ากัน" เห็นพวกพ้องพี่น้องธรรมกาย มหาเถร เสื้อแดง ขาประจำ ต่างพากันดาหน้าออกมาถล่มถ่มถุยใส่ฉันกันไม่ยั้ง สู้อุตส่าห์ไปขุดเอาภาพกิจกรรมต่างๆ ที่เป็นมุมลบ มุมเลว ซึ่งมีอยู่หลากหลาย ตามสไตล์สบายๆ ไร้มายาของฉัน คนพวกนี้จึงนำมาเป็นประเด็นเปรียบเทียบในมุมมองของตน เพื่อชี้มูลความผิดของฉัน ฉันเลยขออนุญาตใช้มุขของพวกนี้มาอธิบายความหมายในมุมมองของฉันบ้าง เพื่อเป็นประเด็นทางความคิด ตัวอย่างเช่น

ภาพธรรมกายเดินธุดงค์ โรยกลีบดอกดาวเรืองตามข้างถนน เอามาเปรียบเทียบกับภาพพญาราชสีห์แห่งเวทีแจ้งวัฒนะ พามวลชนไปปิดถนน หรือออกเดินตามถนน แล้วมีกรวยกั้นขวางทางรถ อธิบายความให้เห็นอีกซักมุมหนึ่ง เผื่อจะเบื่อหญ้าแล้วหันมาหาข้าวกินแทนบ้าง

เป็นความจริงที่ปฏิเสธไม่ได้ว่า ธรรมกายใช้เงินจ้างพระให้มาเดิน จ้างคนมาโรยดอกดาวเรือง จ้างออแกนไนเซอร์มาจัดงานอีเว้นท์ ใช้เส้นทางการเมืองและวงการราชการ ใช้พื้นผิวการจราจร เกณฑ์ครูและนักเรียนออกมานั่งตากแดด รอโรยกลีบดอกดาวเรือง แล้วตะโกนร้อง สาธุๆ เพื่อสร้างภาพ เรียกศรัทธาให้ชาวบ้านมาบริจาค แต่ลูกหลานพญาราชสีห์แห่งเวทีแจ้งวัฒนะ ออกมาเดินด้วยจิตใจรักชาติ ศาสน์ กษัตริย์ เสียสละ มิได้หวังสิ่งใดๆ ตอบแทน มิได้ต้องการเรี่ยไรหรือสร้างภาพ

ธรรมกายจ้างพระออกมาเดินเพราะต้องการชื่อเสียง ลาภสักการะ ชาวเวทีแจ้งวัฒนะออกมาเดินเพราะต้องการปกป้องสถาบันอันเป็นที่รักยิ่ง ธรรมกายอ้างการเดินธุดงค์ ซึ่งเป็นวิถีแห่งอริยมรรค เป็นวัตรปฏิบัติของผู้ปรารถนาที่จะหลุดพ้นจากเครื่องร้อยรัด และต้องการลุถึงพระอริยเจ้า มาใช้เป็นเครื่องมือหากินและประกาศความยิ่งใหญ่อลังการของลัทธิตน พญาราชสีห์แห่งเวทีแจ้งวัฒนะ นำมวลชนออกเดินแจกแผ่นสอบถาม เพื่อขอความเห็นล่ารายชื่อสนับสนุนสภาศีลธรรมคุณธรรมแห่งชาติ จนกลายมาเป็นร่างกฎหมาย สมัชชาคุณธรรม ศีลธรรมแห่งชาติในปัจจุบัน

ธรรมกายใช้บุญหลอกล่อมอมเมาชาวบ้าน ให้บริจาคอย่างไม่ลืมหูลืมตา และสอนให้หลงงมงายไม่รู้จักใช้สมอง จนผู้คนตกเป็นเหยื่อหมดเนื้อหมดตัว แต่ธรรมกายได้ประโยชน์ใส่ตน โดยไม่สนใจว่าจะมีใครเดือดร้อน ด้วยเพราะหลงเชื่อในวลีเด็ดที่ว่า "ปิดบัญชีโลก เปิดบัญชีบุญ" แล้วบรรดาสาวกผู้งมงายก็ยอมจำนน ขายบ้าน ขายที่ ขายทรัพย์ สมบัติที่มีก็นำมาประเคนให้แก่เจ้าลัทธิ มิใยที่ครอบครัวจะทุกข์ยากลำบาก แต่ธรรมกายหาได้เดือดร้อนด้วยไม่ ทั้งยังสนุกกับการนั่งนับเงินของชาวบ้านอย่างมีความสุข พญาราชสีห์แห่งเวทีแจ้งวัฒนะพูดชักชวนให้ผู้คนออกมาเสียสละเลือดเนื้อเพื่อชีวิต เพื่อพิทักษ์รักษาชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และผลักดันให้เกิดการปฏิรูปในทุกมิติ

ธรรมกายทุ่มโฆษณาเชิญชวนให้ชาวบ้านเชื่อว่า การบริจาคทำบุญแก่ตนเท่านั้นจึงจะได้มาซึ่งมนุษย์สมบัติ สวรรค์สมบัติ นิพพานสมบัติ แต่พญาราชสีห์แห่งเวทีแจ้งวัฒนะ มีคำสอนแก่มวลชนคนรักชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ว่าให้รู้จักหยิบแล้ววาง วางแล้วว่าง ดับแล้วเย็น กูไม่มีอะไร ไม่ได้อะไร ไม่เหลืออะไร กูต้องตายแน่ๆ ฉะนั้นก่อนกูตาย ต้องรู้จักให้ประโยชน์แก่ตนและให้ประโยชน์ผู้อื่น ด้วยความไม่ประมาทจริงใจ โดยไม่หวังสิ่งใดตอบแทน

ธรรมกายไม่ว่าทำกิจกรรมใดๆ ล้วนแต่ได้รับแรงกาย แรงใจ แรงทรัพย์ งบประมาณสนับสนุนจากรัฐบาล มหาเถรสมาคม และหน่วยงานของรัฐ สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ พุทธะอิสระ พญาราชสีห์แห่งเวทีแจ้งวัฒนะ ไม่ว่าจะทำกิจกรรมใดๆ ล้วนแล้วแต่ต้องพึ่งพาอาศัยลำแข้งสติปัญญาของตนเอง และความศรัทธาจากประชาชน ผู้ที่เขารู้เห็นว่ากิจกรรมนั้นเป็นประโยชน์ต่อสาธารณะจริงๆ จึงจะบริจาค โดยพุทธะอิสระไม่เคยร้องขอ

ธรรมกายออกเดินธุดงค์ได้ตังค์ ได้หน้า ได้สร้างชื่อ แม้กรรมการมหาเถรยังออกเดินนำ พญาราชสีห์แห่งเวทีแจ้งวัฒนะต้องกู้หนี้ยืมเงินลูกศิษย์และแม่ มาเป็นทุนในการเดินต่อสู้เพื่อชาติและสถาบันอันเป็นที่รักยิ่ง ซ้ำยังมีของแถมคือคดีกบฏ และขัดขวางการเลือกตั้ง

ธรรมกายมีคณะทำงานคอยทำหน้าที่ ชวนคนทำบุญ ทวงบุญ ตั้งกองทุนเพื่อให้คนมากู้ แล้วเสียดอกเบี้ยให้แก่ธรรมกาย เพื่อนำเงินมาบริจาคให้แก่เจ้าสำนัก โดยหลอกว่าจะได้บุญเพิ่มพูนทวีคูณ ร่ำรวย ร่ำรวย เป็นร้อยเท่าพันเท่า พุทธะอิสระไม่เคยสอนหรือหลอกล่อให้ใครเชื่อว่าบุญนั้นต้องได้มาจากการบริจาค

ขอบคุณข่าวจาก TNEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์