นศ.เอแบค ปั่นงานส่งอาจารย์จนดึก ขับเก๋งป้ายแดงหลับในเสยท้ายบัสดับคาที่

นศ.เอแบค ปั่นงานส่งอาจารย์จนดึก ขับเก๋งป้ายแดงหลับในเสยท้ายบัสดับคาที่

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 16 มี.ค. ร.ต.ท.จักร์ทอง คำมาพล ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ

 ได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถยนต์เก๋งชนท้ายรถยนต์บัสมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ที่เหตุเกิดกลาง ซอย บางนา - การ์เด้น ถ.บางนา-ตราด กม.26 ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู
ที่เกิดเหตุเป็นช่องซ้ายสุดพบรถยนต์นั่งส่วนบุคคลยี่ห้อโตโยต้าพรีอุส สีดำ ทะเบียนป้ายแดง ก 7852 กทม. สภาพด้านหน้าเสียหายยับ จอดชนท้ายรถบัส ยี่ห้อ วอลโว่ สีขาว ทะเบียน 32-7370 กทม. ภายในรถยนต์เก๋งพบผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส 1 ราย เป็นหญิงนั่งอยู่ที่เบาะโดยสารข้างคนขับ จึงนำส่ง รพ.รวมชัยประชารักษ์ ส่วนบริเวณเบาะคนขับ พบร่างผู้เสียชีวิตจำนวน 1 ราย ถูกอัดก๊อปปี้อยู่กับซากรถ เจ้าหน้าที่จึงใช้เครื่องตัดถ่างงัดร่างออกมา

 สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ รถบัสของบริษัทครีเอทีฟ บัส จำกัด ได้จอดให้นักท่องเที่ยวชาวไต้หวัน รับประทานอาหารกลางวัน กระทั่งมีรถยนต์เก๋งขับมาด้วยความเร็วสูง ได้พุ่งชนท้ายเข้าอย่างจัง


 ด้าน น.ส.เปมิกา ปรุงประเสริฐ อายุ 21 ปี เพื่อนผู้ตาย ให้การว่า ผู้ตาย ชื่อนายสุกฤษ เก่งไพโรจน์ อายุ 21 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บชื่อ น.ส.กนกวรรณ นนทชิต อายุ 21 ปี ทั้งคู่ เป็นนักศึกษาปี 2 คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ วิทยาเขตสุวรรณภูมิ (เอแบคบางนา)  เมื่อคืนที่ผ่านมา ตนและนายสุกฤษ ได้ไปทำรายงานที่หอพักรุ่นพี่ ย่าน ถ.ศรีนครินทร์ กระทั่งตี 2 ได้แยกย้ายกันกลับหอพักตัวเอง โดยนายสุกฤษ บอกว่าจะไปนั่งทำรายงานต่อให้เสร็จ เพื่อจะรีบส่งให้อาจารย์ก่อนเที่ยงวันนี้ จนกระทั่งมาประสบอุบัติเหตุดังกล่าว

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะหลับในเนื่องจากไม่มีร่องรอยการเบรกหยุดรถ ซึ่งทาง ตำรวจได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำศพส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช วิทยาเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

ขอบคุณภาพจาก นคร45

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์