โหด! ฆ่าตัดจู๋หนุ่มใหญ่ หมกป่า ตร.เผยฝีมือกิ๊กสาว

โหด! ฆ่าตัดจู๋หนุ่มใหญ่ หมกป่า ตร.เผยฝีมือกิ๊กสาว

จากกรณีที่ นางสกุลตา ดำมินเศรษฐ์ อายุ 47 ปี กำนันตำบลไผ่ขวาง อำเภอเมืองพิจิตรได้เข้าแจ้งความกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. ย่านยาว ตำบลย่านยาว ว่านายอำไพ ดำมินเศรษฐ์ อายุ 49 ปี สามีหายตัวไป ระหว่างเดินทางไปคุมงานเกี่ยวข้าวที่กลางทุ่งนา เมื่อวันที่ 7 มกราคม 2558 ช่วงเวลา 14.00 น. จากนั้นเมื่อวันที่ 10 มกราคม มีชาวบ้าน พบรถจักยานยนต์และเสื้อผ้าของนายอำไพ ที่บริเวณหมู่ที่ 10 ตำบล รังนก อำเภอสามง่าม แต่ไม่เจอตัวนายอำไพ

ล่าสุด เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 14 มกราคม พบศพชายไทยถูกฆ่าหมกป่า เหตุเกิดบริเวณริมตลิ่งแม่น้ำเก่าซึ่งเป็นป่ากล้วย หมู่ที่  2 บ้านดงชะพู ตำบลคลองคะเชนทร์ อำเภอเมืองพิจิตร

ในที่เกิดเหตุพบศพชายไทยสภาพศพนอนคว่ำหน้า เปลือยกาย ศพเริ่มเน่า บริเวณลำคอถูกมีดปาดเป็นแผลลึกยาวเกือบขาด แขนขวาถูกฟันเกือบขาด บริเวณหลังถูกมีดฟัน ขาขวาถูกฟัน ส่วนอวัยวะเพศชายถูกตัดขาด ส่วนทรัพย์สินสร้อยคอ แหวนทอง หายไป คาดเสียชีวิตมาแล้ว 7 วัน 

ทราบชื่อผู้ตายภายหลังคือนายอำไพ ดำมินเศรษฐ สามีของนางสกุลตา กำนันคนดังตำบลไผ่ขวาง โดยจากการสอบสวนในเบื้องต้น นายอำไพ นั้นมีภรรยาคือ นางสกุลตา ซึ่งเป็นกำนันตำบลไผ่ขวาง นายอำไพนั้นมีอาชีพเป็นเถ้าแก่รถเกี่ยวข้าว มีฐานะร่ำรวย ได้ออกจากบ้านเพื่อไปคุมลูกจ้างเกี่ยวข้าว เมื่อวันที่ 7 มกราคม จากนั้นหายตัวไป มาเจออีกทีกลายเป็นศพ

ทางด้าน พ.ต.อ.ธวัธชัย กล่าวว่า จากการสืบสวน คาดว่า ถูกอุ้มฆ่าอย่างแน่นอน โดยทราบว่าผู้เสียชีวิตได้ไปติดพัน นางเล็ก อายุ 37 ปี ซึ่งนางเล็กนั้นมีสามีอยู่แล้วชื่อนายนพดล อายุ 40 ปี ตำรวจจึงแกะลอยไปที่บ้านของนางเล็ก และเชิญตัวมาสอบสวนจนทราบว่า นางเล็กได้ร่วมกับนายนพดล วางแผนลวงผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นกิ๊ก มาจากนั้นใช้ไม้ตีที่ศีรษะ ก่อนลงมือฆ่าแล้วเอาทรัพย์สินไปดังกล่าว ส่วนจะมีผู้ต้องหาเพิ่มเติมหรือไม่อยู่ระหว่างการสอบสวนขยายผล 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์