น้องชายหมัดโหดต่อยพี่ร่วงรถไฟฟ้าดับ

น้องชายหมัดโหดต่อยพี่ร่วงรถไฟฟ้าดับ

สองพี่น้องคนงานก่อสร้างสะพานรางวิ่งรถไฟฟ้าสายสีเขียว แบริ่งสมุทรปราการชกกันพลัดตกร่างกระแทกหนุ่มขี่ จยย. ผ่านมาเจ็บสาหัส ก่อนโหม่งพื้นดับอนาถ

เมื่อวันที่ 18 พ.ย. พ.ต.ท.มงคล พฤษชาติ สารวัตรเวร สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ
 
รับแจ้งมีคนงานพลัดตกลงมาจากสถานที่ก่อสร้างรางวิ่งรถไฟฟ้าสายสีเขียว แบริ่งสมุทรปราการ อยู่ระหว่างการก่อสร้างและมีความสูงกว่า 10 เมตร ลงมาทับหนุ่มที่กำลังขับขี่รถรถจักรยานยนต์ อยู่ด้านล่างได้รับบาดเจ็บสาหัส ช่วงถนนสุขุมวิท ปากซอยสุขุมวิท 115 หรือซอยอภิชาต ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิปอเต๊กตึ้งเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบศพนายณฐพร กลักดวงจิตร์ อายุ 28 ปี ชาว จ.พังงา คนงานสร้างสะพานรางวิ่งรถไฟฟ้า ซึ่งอยู่ในความรับผิดชอบของบริษัท ช.การช่าง นอนหงายจมกองเลือดอยู่กลางถนนในสภาพศีรษะแตก ใส่กางเกงขายาวเสื้อกล้ามสีขาวทับด้วยเสื้อแขนยาวสีเขียว

ใกล้กันยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า msx สีน้ำเงิน ทะเบียน 2 กพ 7402 กรุงเทพซึ่งเป็นของนายธเนตร บุญเฉย อายุ 29 ปี ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากผู้ตายตกลงมากระแทกระหว่างที่นายธเนตร ขับรถสวนมา เจ้าหน้าที่ช่วยนำตัวส่ง รพ.เปาโลสมุทรปราการ


จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงพักผู้ตายและนายเกียรติศักดิ์ กลักดวงจิตร์ อายุ 23 ปี ซึ่งเป็นน้องชาย

ได้เกิดมีปากเสียงกันโดยที่ไม่ทราบว่าเรื่องอะไร ก่อนที่ทั้งสองจะเกิดการชกต่อยกันบนสะพานรางวิ่งรถไฟฟ้าที่มีความสูงจากพื้นดินกว่า 10 เมตร ก่อนที่ผู้ตายจะถูกน้องชายชกจนเสียหลักตกลงมา กระแทกนายธเนตร ที่ขับรถจักรยานยนต์สวนมาด้านล่างก่อนที่จะกระแทกพื้นเสียชีวิต หลังเกิดเหตุนายเกียรติศักดิ์ น้องชายผู้ตายได้หลบหนีไป


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า ในระหว่างที่ผู้ตายและน้องชายกำลังชกต่อยกันอยู่ด้านบนผู้ตายอาจจะถูกน้องชายชกจนพลัดตกลงมาจากสะพานรางวิ่งรถไฟฟ้ากระแทกกับพื้นจนเสียชีวิต อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวคนงานที่อยู่ในเหตุการณ์มาทำการสอบปากคำเพิ่มเติมและจะได้ติดตามนายเกียรติศักดิ์ น้องชายมาทำการสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.


น้องชายหมัดโหดต่อยพี่ร่วงรถไฟฟ้าดับ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์