ตร.พบตัวโชเฟอร์แท็กซี่ โยงคดีฆ่าสาวยัดกระเป๋า ล่าฝรั่งอยู่ด้วยกันก่อนตาย!

ตร.พบตัวโชเฟอร์แท็กซี่ โยงคดีฆ่าสาวยัดกระเป๋า ล่าฝรั่งอยู่ด้วยกันก่อนตาย!


เวลา 10.00 น. วันที่ 16 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการสืบสวนของชุดสืบสวน ภาค 7 นครปฐม ได้พบเบาะแสว่าผู้ตายกรณีฆ่ายัดกระเป๋าโยนทิ้งแม่น้ำแม่กลอง ที่ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี คือ น.ส.ลักษมี หรือ ปุ๊ก มะโนชาติ อายุ 31 ปี เป็นคนจังหวัดศรีษะเกษ เป็นพนักงานทำงานบาร์อยู่ย่านสุขุมวิท ซ.4 กรุงเทพมหานคร ล่าสุดจากภาพวงจรปิด ได้ออกไปกับชาวต่างชาติลักษณะรูปร่างใหญ่ ศีรษะล้าน เมื่อเวลา 23.00 น. ของวันที่ 1 พ.ย. 2557 ที่ผ่านมา โดยได้เดินทางด้วยรถแท็กซี่ มาที่เมืองกาญจนบุรี ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสอบสวนได้เดินทางไปยังจังหวัดศรีสะเกษ พบว่าเป็นผู้ตายจริง 

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตัวคนขับแท็กซี่ ที่พาฝรั่งมาส่งที่จังหวัดกาญจนบุรีแล้ว แต่ขอปิดไว้ก่อน พร้อมทั้งติดตามแกะรอยตามเส้นทาง เพื่อสืบหาคนร้ายต่อไป

พล.ต.ต.กมลสันติ กลั่นบุศย์ ผบก.ตร.ภ.จว.กาญจนบุรี เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้เร่งหาเบาะแสแล้ว พอรู้แล้วว่าเป็นใครหายไปกับชาวต่างชาติ จึงได้สั่งการให้ชุดสืบสวนสอบสวนเร่งหาวัตถุพยานหลักฐานให้มากที่สุด เช่น ภาพจากกล้องวงจรปิด ตามสี่แยกไฟแดงในจังหวัดกาญจนบุรีในระหว่างวันที่ 1-2 พ.ย. 2557 พร้อมทั้งให้หาพยานหลักฐานไว้มัดตัวผู้ต้องหาและติดตามฝรั่งคนดังกล่าว เพื่อมาดำเนินคดีต่อไป 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์