หนุ่มใหญ่ร้อง! พิตบูล4ตัวของตร.ข้างบ้าน รุมขย้ำเมียสาหัส-กัดหมาตายคาโซ่อีกตัว

หนุ่มใหญ่ร้อง! พิตบูล4ตัวของตร.ข้างบ้าน รุมขย้ำเมียสาหัส-กัดหมาตายคาโซ่อีกตัว

หนุ่มใหญ่ร้อง! พิตบูล4ตัวของตร.ข้างบ้าน รุมขย้ำเมียสาหัส-กัดหมาตายคาโซ่อีกตัว

 เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 1 ส.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า นายสัมพันธ์ แตงทอง อายุ 50 ปี ได้ร้องขอความเป็นธรรมกับผู้สื่อข่าว

ว่า ภรรยาของตน คือ นางสุวิน บุญเทียม อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 249/2 หมู่ 9 บ้านหนองน้ำขาว ต.คลองวาฬ อ.เมือง จ.ประจวบฯ ถูกสุนัขพิตบูลจำนวน 4 ตัว ของตำรวจยศนายดาบชื่อ เสม เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจปฏิบัติงานอยู่ที่ สภ.คลองวาฬ รุมกัดภรรยาของตน จนเกือบเสียชีวิต ขณะตัดหญ้าทำความสะอาดรอบบ้าน เกรงว่าจะไม่ได้รับการดูแลและได้รับความเป็นธรรม เพราะที่ผ่านมาเพื่อนบ้านถูกรุมกัดไปแล้ว 2 ราย พ่อตาของตนได้ถูกรุมกัดจนนิ้วขาดไป 1 นิ้ว ก็ไม่ได้รับการชดเชยแต่อย่างใด เพียงแค่พามาหาหมอรักษาโยนค่ายาให้ จึงมาร้องขอความเป็นธรรมกับสื่อมวลชน

 นายสัมพันธ์ เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 18.30 น. วันที่ 31 ก.ค.

ภรรยาของตนเลิกงานกลับมาจากไปรับจ้างปลอกมะพร้าวกำลังทำความสะอาดตัดหญ้าข้างบ้าน อยู่กับหลานสาว 2 คน ได้มีสุนัขของตำรวจพันธุ์พิตบูล จำนวน 4 ตัว กระโดดข้ามกำแพงรั้วบ้าน ในจุดที่ต่ำสุด มารุมกัดจนมีแผลฉกรรจ์ทั่วทั้งตัว กว่า 30 แผล น้องเขยซึ่งอยู่บ้านถัดไป เลิกงานผ่านกลับมาเห็นพอดี จึงได้เข้าช่วยโดยใช้เหล็กไล่ตีหมาแล้วดึงร่างของภรรยาตนเข้ามาในบ้าน ปิดประตูล็อกเพื่อหนีหมาดังกล่าว ส่วนหลานสาวได้วิ่งหนีเข้าไปหลบในบ้านได้ทัน

 จากนั้นหมาพันธุ์ไทยสีดำ ชื่อ เก้อ ที่ตนได้เลี้ยงไว้พยายามเข้าช่วยแต่ถูกล่ามโซ่ไว้
 
จึงได้แค่เห่าไล่หมาที่มาทำร้ายเจ้าของ จึงถูกหมาพิตบูล 4 ตัว ไปรุมกัดจนเสียชีวิตคาโซ่ตรวนที่ผูกไว้ใต้ต้นไม้ ตนกลับมาจากรับจ้างขับสิบล้อบรรทุกทราย จึงได้โทรแจ้งขอความช่วยเหลือ 1669 หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างประจวบธรรมสถานมารับภรรยาไปส่งที่โรงพยาบาลประจวบฯ เพื่อให้แพทย์ดำเนินการรักษา ปัจจุบันนอนอยู่ที่ห้องรวมเตียงที่ 14 อาคารศัลยกรรมชั้น 2 แพทย์เจ้าของไข้ นายแพทย์วิฑูรย์ ศรีศุกร์เจริญ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรม ร.พ.ประจวบฯ

 นายสัมพันธ์ เล่าต่อว่า บ้านของนายดาบตำรวจนายนี้เลี้ยงสุนัขพิตบูลไว้จำนวนหลายตัวในบ้าน หน้าบ้านจะทำเป็นประตูลวดหนาม

ส่วนกำแพงข้างบ้านที่ติดกันกับบ้านตน เป็นไม้ไผ่ขัดแตะบางจุดก็สูงบางจุดก็ต่ำและผุพัง หมาจึงกระโดดข้ามมาได้ บางทีก็มุดรูรั้วที่ผุออกมาเพ่นพ่านบริเวณถนนและในบ้านของตน ไล่กัดทำร้ายชาวบ้าน จนไม่มีใครกล้าออกจากบ้าน ได้รับความเดือดร้อนมาก ตนจึงได้ใช้แผ่นปูนมาปิดรูรั่วอยู่บ่อยๆ รวมถึงพ่อตาของตน ซึ่งถูกกัดจนนิ้วขาดไปได้ไม่นาน หลังเกิดเหตุครั้งนี้ได้ให้หลานสาวของตนไปนอนหลบภัยอยู่ที่บ้านญาติ ส่วนตนไม่ได้ไปรับจ้างทำงาน ต้องมาเฝ้าภรรยาที่บาดเจ็บอยู่ที่โรงพยาบาลประจวบฯ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์