ล็อกทนายแอบถ่ายใต้กระโปรงอดีตพิธีกรช่อง 3

ล็อกทนายแอบถ่ายใต้กระโปรงอดีตพิธีกรช่อง 3

ตำรวจทองหล่อรวบทนายความแอบถ่ายใต้กระโปรงอดีตพิธีกรช่อง 3 ขณะเลือกซื้อหนังสือ รับสารภาพบันทึกภาพไว้สนองตัณหาตัวเองตัวเอง

เมื่อวันที่ 6มิ.ย. พ.ต.ท.วิชัย ณรงค์ รองผกก สส.สน.ทองหล่อ ร.ต.อ.ภาณุภัทร กิตติพันธ์ สว.สส.สน.ทองหล่อ ร.ต.อ.ทองเปลว หาญไพบูลย์ ร.ต.ท.มานะ พงษ์วงศ์พิวัฒน์ ร่วมกันจับกุม นายเมธา ชูแสง อายุ 59ปี อาชีพทนายความ ได้ที่วิลล่ามาร์เก็ต เจ เอเวอร์นิว แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนากรุงเทพ

พ.ต.ท.วิชัย กล่าวว่า สืบเนื่องจาก น.ส.แอนเน็ท เรณูเธท อายุ 25ปี อดีตพิธีกรรายการอิงลิชออนทัวร์ทางไทยทีวีสี ช่อง 3

เดินทางไปที่ วิลล่ามาร์เก็ต เจเอเวอร์นิวเพื่อซื้อหนังสือ ที่เกิดเหตุดังกล่าว โดยระหว่างที่กำลังเลือกซื้อหนังสืออยู่นั้น ผู้เสียหายได้เหลือบไปเห็นผู้ต้องหาเดินเข้ามาใกล้ๆ กับที่ยืนอยู่ และมีสีหน้าท่าทางที่แปลกจนรู้สึกผิดสังเกต และระหว่างนั้นได้เห็นผู้ต้องหาใช้กล้องวีดีโอโดยมัดกับเสาอากาศ และยื่นลงไปบริเวณใต้กระโปรงของ น.ส.แอนเน็ท จากนั้นผู้เสียหายจึงส่งเสียง เพื่อขอความช่วยเหลือจากคนรอบข้าง และจับคอเสื้อของผู้ต้องหาเอาไว้เพื่อป้องกันไม่ให้หลบหนี หลังจากนั้นจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบโดยเร็ว

ร.ต.อ.ภาณุภัทร กล่าวว่าเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปถึง และสามารถจับกุมผู้ต้องหารายนี้ได้

โดยตรวจพบของกลางกล้องวีดีโอ และเมมโมรี่การ์ดยี่ห้อโซนี่ จำนวน 1อัน เสาอากาศ จำนวน 1อัน โดยสามารถจับกุมได้ในขณะที่ของกลางยังอยู่ในมือด้านขวาของผู้ต้องหา หลังจากนั้นจึงนำตัวผู้ต้องหามาที่สถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ เพื่อตรวจค้นเพิ่มเติมในกล้องวีดีโอ แต่ไม่พบว่ามีเมมโมรี่การ์ดเพื่อใช้ในการบันทึกข้อมูลแต่อย่างใด โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพว่า กระทำการดังกล่าวจริง โดยอยากเห็นภาพใต้กระโปรงของผู้เสียหาย และจะบันทึกข้อมูลเพื่อไปสนองตัณหาส่วนตัว โดยการกระทำครั้งนี้ไม่ได้กระทำเป็นการค้าแต่อย่างใด จากนั้นทางเจ้าหน้าที่จึงได้ไปตรวจค้นบ้านเลขที่412 ซอยสมเด็จเจ้าพระยา21 แขวงสำเหร่ เขต ธนบุรี กทม. แต่ก็ไม่พบภาพที่บ่งบอกถึงการอนาจารแต่อย่างใด

เบื้อง ต้น ร.ต.อ.ภาณุภัทร กล่าวว่าได้แจ้งข้อกล่าวหากับผู้ต้องหาว่า กระทำการให้ผู้อื่นเดือดร้อนรำคาญในที่สถานสาธารณะ

 และกระทำการอันควรขายหน้าต่อธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่น ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อเพื่อเปรียบเทียบปรับเป็น 1,000บาท ก่อนปล่อยตัวต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์