รวบหัวโจกแก๊งเจาะตู้เอทีเอ็ม ยึดแบงก์พันถูกไฟไหม้ 3 แสน

รวบหัวโจกแก๊งเจาะตู้เอทีเอ็ม ยึดแบงก์พันถูกไฟไหม้ 3 แสน

รวบหัวโจกแก๊งเจาะตู้เอทีเอ็ม ยึดแบงก์พันถูกไฟไหม้ 3 แสน-ซีอาร์วีก่อเหตุ เร่งล่าอีก 4

 จากกรณีมีคนร้าย 4 คน สวมหมวกไหมพรม ก่อเหตุใช้แก๊สเป่าตัดตู้เอทีเอ็มของธนาคารไทยพาณิชย์ ตั้งอยู่บริเวณหน้าบริษัท เอส.คอน. คอนกรีต ริมถนนสุขุมวิท ฝั่งขาเข้า อ.สัตหีบ หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี แล้วขโมยเงินสดไปกว่า 2 ล้านบาท เหตุเกิดเมื่อกลางดึกวันที่ 29 เม.ย.ที่ผ่านมา เบื้องต้น พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ ผบก.ภ.จว.ชลบุรี สั่งการให้ระดมกำลังชุดสืบสวนออกตามล่ากลุ่มคนร้ายอย่างเร่งด่วน ตามที่ได้รายงานไปแล้วนั้น

 คืบหน้าหน้าของคดีนี้ เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 1 พ.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ ผบก.ภ.จว.ชลบุรี
 
เปิดเผยว่า ล่าสุดทางพนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ ได้รวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลจังหวัดพัทยาออกหมายจับ 1 ในแก๊งคนร้ายทราบชื่อนายอาทิตย์ แสงประเสริฐ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 24/205 หมู่ 2 ต.คลอง 5 อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี และสามารถตามจับกุมได้ที่บ้านพัก พร้อมยึดของกลางธนบัตรฉบับละ 1,000 บาท ที่ถูกไหม้ไฟประมาณ 300,000 บาท อุปกรณ์ถังแก๊สที่ใช้ตัดตู้เอทีเอ็ม และรถยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า CR-V รุ่นเจน 2 ทะเบียน วย-929 กทม. สีดำ ซึ่งเป็นรถที่ใช้ในวันเกิดเหตุ

 ส่วนแนวทางการสืบสวนทราบว่า คนร้ายในคดีนี้มีทั้งหมด 5 คน หลังก่อเหตุได้แบ่งเงินกันประมาณคนละ 3 แสนบาท
 
ก่อนแยกย้ายกันหลบหนี นอกจากนี้ตรวจสอบประวัตินายอาทิตย์ พบเคยมีประวัติถูกจับกุมข้อหาลักทรัพย์ในพื้นที่ สน.จระเข้น้อย , สน.โชคชัย และ สน.บึงกุม แต่ได้ยื่นประกันตัวออกมาสู้คดี นอกจากนี้เจ้าตัวยังมีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุเจาะตู้เอทีเอ็มของธนาคารกรุงไทยในพื้นที่ สน.บึงกุ่ม เมื่อ 28 เม.ย.ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นได้นำตัวนายอาทิตย์ มาสอบสวนขยายผล เพื่อตามล่าคนร้ายที่เหลือมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์