เร่งคลี่ปมสาววัย 31ปีตายพิสดารในรถเก๋ง

เร่งคลี่ปมสาววัย 31ปีตายพิสดารในรถเก๋ง

ตำรวจเร่งคลี่คลายปมสาววัย 31 ปีตายพิสดารในรถเก๋ง เผย พบจดหมายคล้ายสั่งเสียก่อนตาย ขณะที่ญาติไม่ติดใจเรื่องคดี แต่ตำรวจยังควานหาต่อว่าเป็นเรื่องจงใจฆ่าตัวตายหรือตายเพราะโรคกำเริบ

เมื่อวันที่ 7 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีพบหญิงสาวเสียชีวิตภายในรถยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน ศม 5423 กทม
 
บริเวณริมถนนลาดกระบัง ใกล้ปากซอยลาดกระบัง 46/1 แขวงและเขตลาดกระบัง พบศพ น.ส.พิชญ์สินี ธนัชสิริอาศิรา อายุ 31 ปี ซึ่งผู้ตายมีอาการป่วยเป็นโรคประสาท และโรควูบ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายอาจจะเกิดอาการปวดท้องจึงนั่งอุจจระด้านเบาะหลัง แล้วเกิดอาการวูบจึงทำให้หมดสติ และก็ขาดอาการหายใจทำให้เสียชีวิต ส่วนคราบเลือดนั้นน่าจะเกิดจากผู้ตายกินยาเกินขนาดแล้วอาเจียนออกมาเป็นเลือด ก่อนนำศพไปชันสูตรศพที่รพ.ตำรวจ เมื่อช่วงหัวค่ำของวันที่ 6 ต.ค.ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด พ.ต.อ.ปพณพัชร์ ตั้งจิตจารุพัชร์ ผกก.สน.จระเข้น้อย
 
เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้นำศพไปตรวจกับทางสถาบันนิติเวชฯ ร.พ.ตำรวจ ซึ่งทางแพทย์ได้ตรวจสอบตามร่างกายทุกสัดส่วนอย่างละเอียดซึ่งไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้าย โดยแพทย์ ระบุสาเหตุการเสียชีวิตของผู้ตายเบื้องต้นว่า “ระบบไหลเวียนโลหิตล้มเหลว จนถึงแก่ความตาย”

นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ประสานไปยัง สน.สมเด็จเจ้าพระยา
 
ให้ทำการตรวจสอบบ้านพักของผู้ตายก็พบว่ามีจดหมายเขียนถึงเพื่อนสนิท วางไว้เหนือหัวเตียง มีเนื้อหาใจความว่า “ถ้าได้อ่านจดหมายฉบับนี้ ตนก็คงไม่อยู่แล้ว” ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังต้องรอจดหมายฉบับจริงจาก ทางสน.สมเด็จเจ้าพระยาเพื่อนำมารวบรวมไว้เป็นหลักฐาน  ส่วนทางด้านพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบถามรายละเอียดทางญาติผู้เสียชีวิต ก็ไม่มีข้อสงสัยหรือปักใจว่าถูกฆาตกรรมแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามต้องรอผลการตรวจจากทางนิติวิทยาศาสตร์อย่างละเอียดอีกครั้งก่อนสรุปสาเหตุการเสียชีวิตได้

ด้าน พ.ต.ท.สันติ มีศิริ รองผกก.สส.สน.จรเข้น้อย กล่าวว่า

จากแนวทางการสืบสวนทราบว่าผู้ตายมีโรคประจำตัว ทั้งโรควูบ โรคเครียด และอาการทางประสาท ทำให้ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่จะยังไม่ตัดประเด็นการเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัว หรือการจงใจให้เสียชีวิตออกแต่อย่างใด ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ต้องรอผลการตรวจพิสูจน์ศพจากห้องแล็ปของสถาบันนิติเวชฯรพ.ตำรวจ อีกครั้งก่อนสรุปสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์