ไม่แคร์สื่อ! คู่รักออรัลเซ็กซ์บนรถไฟใต้ดินฮ่องกง

ไม่แคร์สื่อ! คู่รักออรัลเซ็กซ์บนรถไฟใต้ดินฮ่องกง


เมื่อวันที่ 23 เมษายน 2556 เว็บไซต์ 81un.net รายงานว่า เกิดเหตุสุดฉาวที่กำลังเป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กของจีนเป็นอย่างมาก หลังจากที่มีการเผยแพร่คลิปคู่รักคู่หนึ่งได้ทำออรัลเซ็กซ์บนรถไฟใต้ดินฮ่องกง อย่างโจ่งครึ่มโดยไม่แคร์สายตาของผู้โดยสารรายอื่นเลยแม้แต่น้อย

รายงานระบุว่า คลิปดังกล่าวเผยให้เห็นคู่รักคู่หนึ่ง ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นคนไต้หวัน โดยฝ่ายชายทำทีเป็นอ่านหนังสือ ขณะที่ฝ่ายหญิงนอนหนุนตักของฝ่ายชายโดยมีเสื้อแจ๊คเกตสีน้ำเงินคลุมหัวเธอไว้อย่างมิดชิด แต่ที่ดูจะผิดสังเกตคือหญิงสาวรายดังกล่าวคว่ำหน้าลงไปกับเป้ากางเกงของฝ่ายชาย พร้อมกับขยับไปมา ขณะที่ฝ่ายชายก็ดูจะเก็บอาการไว้ไม่อยู่ อ้าปากเป็นระยะ ๆ เห็นแบบนี้แล้ว ก็ทำให้ผู้โดยสารหลายคนพอจะเดากันได้ว่าทั้งคู่กำลังทำอะไรกันอยู่

และดูเหมือนว่า คู่รักดังกล่าวจะรู้ว่าได้ตกเป็นเป้าสายตาของคนบนรถไฟ ฝ่ายหญิงจึงลุกขึ้นมา ขณะที่ฝ่ายชายก็รูดซิปและใส่เข็มขัด ก่อนที่จะทำหน้าตาไม่รู้ไม่ชี้กับสิ่งที่เกิดขึ้น

อย่างไรก็ดี ภาพเหตุการณ์ดังกล่าวถูกผู้โดยสารรายหนึ่งบันทึกไว้ได้ พร้อมกับโพสต์ลงในโซเชียลเน็ตเวิร์ก จนทำให้ขณะนี้คลิปนี้ถูกเผยแพร่อย่างกว้างขวาง ซึ่งชาวเน็ตต่างก็เข้ามาแซวและตลกขบขันกันอย่างมากมายทีเดียว


ขอบคุณ : ISNHOTNEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์