ไม่สำนึกขับรถชนคนตายเต้นดีใจตัวเองรอด

ไม่สำนึกขับรถชนคนตายเต้นดีใจตัวเองรอด

สาวรัสเซียเต้น เริงร่า ดีใจหลังตัวเองรอดตายจากอุบัติเหตุ ขณะที่ฉากหลังมีคนตาย 2ศพ


เมื่อวันที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ เปิดเผยคลิปวิดีโอสุดอึ้ง เมื่อหญิงรัสเซียรายหนึ่งเต้นดีใจออกทีวี ขณะที่ข้างหลังเธอคือภาพของศพผู้เสียชีวิต หลังจากที่เธอรอดตายจากเหตุการณ์รถชนที่มีผู้เสียชีวิต 2 ศพ
            
เหตุการณ์นี้เกิดในแถบนิชนี่ นอฟโกโรด ของรัสเซีย

เมื่อรถซุบารุคันหนึ่งซึ่งมีผู้โดยสารนั่งมา 4 คน ได้วิ่งมาบนถนนด้วยความเร็วสูง เพราะคนขับเมา จนกระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุ รถซุบารุคันนี้ก็ชนเข้ากับรถจิ๊ปที่กำลังจอดอยู่ โดยมีสามีภรรยาอยู่ในนั้น 2 คน แรงกระแทกของรถซุบารุได้ทำให้รถจิ๊ปนั้นตีลังกาพลิกคว่ำ คู่สามีภรรยาเสียชีวิตทันที ส่วนทุกคนที่นั่งมาในรถซุบารุ รอดชีวิตทั้งหมด


หลังเกิดเหตุ นักข่าวจากสถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่งก็ได้เข้าไปทำข่าวอุบัติเหตุครั้งนี้ แต่ก็ต้องโมโห
 
เมื่อพบว่า หญิงสาวหนึ่งในผู้โดยสารรถซุบารุที่รอดชีวิต และอยู่ในอาการเมามาย ได้เต้นดีใจอยู่หน้ากล้องโดยเธอพูดให้กับช่างภาพอย่างไม่มีทีท่าสลดใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า "ฉันทำอะไรได้บ้าง จะโพสท่ายังไงดีนะ ยืนอย่างนี้ดีไหม หรืออย่างนี้ดี ทำไงต่อนะ คุณว่าน่าสนใจไหม" ขณะที่ฉากด้านหลังของเธอคือรถจิ๊ปที่คว่ำอยู่ และมีศพที่ถูกผ้าคลุมไว้อยู่บนถนนด้วย


อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาตักเตือนเธอเกี่ยวกับเรื่องพฤติกรรมอันไม่เหมาะสมนี้ ซึ่งก็พยายามเตือนเธออย่างสุภาพที่สุด แต่ก็ยังอดเผยท่าทีโมโหไม่ได้
 


ไม่สำนึกขับรถชนคนตายเต้นดีใจตัวเองรอด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์