ไม่ยอมซื้อข้าวมาให้สักที! สาวโมโหหิว จุดไฟเผาบ้านประชดแฟนหนุ่ม (คลิป)

ไม่ยอมซื้อข้าวมาให้สักที! สาวโมโหหิว จุดไฟเผาบ้านประชดแฟนหนุ่ม (คลิป)

เรื่องราวของหญิงชาวจีนวัย 27 ปี ชื่อเสี่ยวจาง ชาวมณฑลเจียงซี ที่โมโหแฟนหนุ่มวัย 43 ปี ชื่อหม่าซือฟู่ ที่ทำงานอยู่ในร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดแห่งหนึ่งในเมืองหางโจว ซึ่งทั้งคู่อยู่ด้วยกันมากว่า 6 ปีแล้ว แต่กลายเป็นเรื่องขึ้นมา ด้วยเหตุแฟนหนุ่มไม่ยอมกลับบ้านซื้อข้าวมาให้ทานสักที จึงอาระวาดทำลายข้าวของในครัว พร้อมวางเพลิงเผาจนหวิดไหม้ทั้งห้อง

โดยนายหม่าบอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า แฟนสาวไม่ได้ทำงาน เอ้อระเหยลอยชายอยู่ที่บ้านมาปีกว่าแล้ว จนเมื่อเร็วๆ นี้ เพิ่งจะหางานทำได้ เป็นงานง่ายๆ เพียงยืนแจกใบปลิวในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง และ เนื่องจากเธอใส่รองเท้าส้นสูงยืนทำงานทั้งวัน พอกลับมาบ้านก็เกิดปวดเท้า-ปวดเอว จึงไม่อยากลงไปหาข้าวทาน เลยส่งแชทไปออดอ้อนเขาให้ซื้อข้าวกลับมาให้ ซ้ำยังระบุเมนูเป็นหมูสามชั้นนึ่งซอสกับผักดอง

ซึ่งนั่นทำให้เธอที่หิ้วท้องรอข้าวมาชั่วโมงกว่าโมโหเดือดดาลขึ้นมาทันที ลงมือถ่ายคลิปเผาครัวและเสื้อผ้าส่งไปให้เขา แต่เขาไม่เห็นเพราะมือถือแบตฯ หมด เธอจึงโทรไปหาเพื่อนของเขาแทน กระทั่งเขาทราบเรื่องก็รีบบึ่งกลับบ้านมาดับไฟทันที แค่นั้นยังไม่พอ วันต่อมาเธอยังไม่ยอมให้เขาออกไปทำงาน ซ้ำยังขู่ร่ำๆ จะวางเพลิงอีก เขาจึงตัดสินใจแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันหญิงรายดังกล่าวถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวไปสอบสวนแล้ว


ชมคลิปวิดิโอ
VVVV
VVV
VV
V


ที่มา brighttv

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์