ไม่ฟังคำเตือนอย่ากลับดึก เมียสุดโหดกระทืบผัวตาย

ไม่ฟังคำเตือนอย่ากลับดึก เมียสุดโหดกระทืบผัวตาย

สาวใหญ่ชาวไนจีเรียวัย 40 ปี โมโหสุดขีด กระทืบสามีจนกระอักเลือดตายคาบ้านพัก เหตุกลับบ้านดึก ไม่ยอมฟังคำเตือนภรรยา


เว็บไซต์ข่าวไนจีเรีย “เดอะ เทรนต์” รายงานจากรัฐคาดูนา ประเทศไนจีเรีย เมื่อวันที่ 8 มิ.ย.ว่า นางแมรี ลูคา วัย 40 ปี คุณแม่ลูก 5


ก่อเหตุทำร้ายร่างกายสามีตนเอง ซึ่งไม่ได้รับการเปิดเผยชื่อ จนกระอักเลือดเสียชีวิตคาบ้านพักของทั้งคู่ ซึ่งตั้งอยู่ในอพาร์ทเม้นต์ หมู่บ้านนโกนิน-โกรา รัฐคาดูนาของไนจีเรีย โดยในตอนแรกนั้น นางแมรีให้การกับตำรวจท้องถิ่นว่า มีขโมยขึ้นบ้านเธอและขโมยเป็นผู้ทำร้ายร่างกายสามี แต่นายเคฟาส ผู้เป็นลูกชายกลับให้การกับตำรวจว่า แม่ของเขาเป็นคนลงมือทำร้ายพ่อเอง เหตุเพราะพ่อของเขาออกไปเที่ยวกับเพื่อนจนกลับบ้านดึก และไม่ฟังคำเตือนของแม่ที่บอกหลายครั้งแล้วว่า ห้ามกลับบ้านดึกอีก อย่างไรก็ตาม นายเคฟาสยังให้การต่อไปอีกว่า วันที่เกิดเหตุนั้น เขาได้ยินเสียงพ่อแม่ทะเลาะกันอย่างรุนแรง เมื่อเวลากลางดึกราว 3.00 น. เขาได้ยินเสียงพ่อร้องให้ช่วย เขาจึงรีบวิ่งไปดูที่ห้องของทั้งสอง

แต่เมื่อถึงประตูห้อง แม่ของเขาก็ตะโกนออกมาว่า มีขโมย ไม่ต้องการให้ลูกชายเข้ามา แต่นายเคฟาส พังประตูเข้าไปและเดินเข้าไปในห้องของพ่อ

ทำให้พบว่า พ่อของเขากำลังกระอักเลือดอย่างหนักและไม่อยู่ในสภาพที่สามารถพูดอะไรได้ นอกจากนี้ บริเวณหน้าผากยังมีบาดแผลเหมือนถูกทุบด้วยสิ่งของจนแตก จากนั้นเพื่อนบ้านก็กรูกันเข้ามาช่วยเหลือและมุงดูเหตุการณ์ ในเวลาต่อมาพ่อของนายเคฟาสทนพิษบาดแผลไม่ไหว จึงได้เสียชีวิตลง ส่วนผู้เป็นแม่ถูกตำรวจควบคุมตัวไปสอบสวน เธอให้การเท็จในตอนแรก และนายเคฟาส ผู้เป็นลูกชายออกมาเปิดเผยความจริงภายหลัง แต่ตำรวจยังคงดำเนินการสืบสวนคดีนี้ต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์