ไฟไหม้เวทีคอนเสิร์ต Tomorrowland ในประเทศสเปน!!

ไฟไหม้เวทีคอนเสิร์ต Tomorrowland ในประเทศสเปน!!

เกิดเหตุไฟไหม้บนเวทีถ่ายทอดสดเทศกาลเพลง EDM ระดับโลกอย่าง Tomorrowland (Unite With Tomorrowland 2017) ที่เมืองบาเซโลน่า ในประเทศสเปนทำให้ต้องอพยพแฟนเพลงกันอย่างเร่งด่วน

ผู้เข้าร่วมเทศกาลหลายพันคนต่างวิ่งออกจากเวที หลังเกิดประกายไฟขึ้นใกล้บริเวณลำโพงของเวทีในบาร์เซโลนา ประเทศสเปนจากคลิปที่ปรากฎจะเห็นว่าลำโพงด้านซ้ายของเวทีถูกไฟลุกไหม้ภายในไม่กี่วินาที

ส่วนสาเหตุของเพลิงไหม้นั้นขณะนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการจากเจ้าหน้าที่ แต่ทางผู้จัดงานคาดว่าจะเกิดจากเหตุขัดข้องของอุปกรณ์ทางเทคนิค และเบื้องต้นไม่มีรายงานว่ามีผู้เสียชีวิต หรือได้รับบาดเจ็บ

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ดับเพลิงสามารถควบคุมเพลิงได้ภายในเวลาเพียงครึ่งชั่วโมง แต่เตือนว่ามีความเสี่ยงที่เวทีจะยุบตัว จึงยุติงานไปเมื่อเวลา 22.15 น. ของคืนวันที่ 29 กรกฎาคม ตามเวลาท้องถิ่น และตั้งข้อสมมุติฐานว่าเหตุดังกล่าวอาจจะเกิดจากมีความร้อนสูงเกินไปจนทำให้วัสดุที่สร้างเวทีเกิดติดไฟระหว่างการจุดพลุประกอบการแสดง

อย่างไรก็ตามขณะที่เกิดเหตุไฟไหม้ที่เวทีในประเทศสเปนนั้น ศิลปินที่ขึ้นแสดงสดบนเวทีที่ในประเทศเบลเยียม ไม่ได้รับรายงานเหตุการณ์ไฟไหม้ที่เกิดขึ้น และยังคงเล่นดนตรีต่อไปตามปกติ

ชมคลิปด้านล่าง

 

VVVV
VVV
VV
V
V

 



ข้อมูล : http://www.mirror.co.uk
คลิปวิดีโอ : Marc Aloy

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์