ไต้หวันเปลี่ยนรถไฟให้เป็นสนามกีฬา โปรโมตกีฬามหาวิทยาลัยโลก!!

ไต้หวันเปลี่ยนรถไฟให้เป็นสนามกีฬา โปรโมตกีฬามหาวิทยาลัยโลก!!

อัดโปรโมตกันแบบสุดตัว สำหรับการเป็นเจ้าภาพกีฬามหาวิทยาลัยโลก 2017 ของไต้หวัน โดยการท่องเที่ยวของไต้หวันได้เนรมิตรถไฟใต้ดินสายสีเขียวให้กลายเป็นสนามกีฬาจำลอง เปลี่ยนพื้นภายในขบวนให้เหมือนผู้โดยสารได้ลงไปแข่งขันกันจริง ๆ มีทั้งสนามฟุตบอล สนามบาสเกตบอล สระว่ายน้ำ ลู่วิ่ง สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก จนต้องหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาแชะรูปกันอย่างสนุกสนาน

นอกจากนี้ ยังมีการสอดแทรกข้อมูลการแข่งขัน ทั้งประวัติ กฎกติกา และเกร็ดความรู้เกี่ยวกับกีฬามหาวิทยาลัยโลกให้ได้อ่านกันเพลิน ๆ ขณะเดินทางอีกด้วย

สำหรับการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยโลก ไทเป 2017 จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 19-30 สิงหาคมนี้ รวมทั้งสิ้น 19 ชนิดกีฬา ได้แก่ กีฬาทางน้ำ (ว่ายน้ำ, กระโดดน้ำ, โปโลน้ำ) ยิงธนู, เบสบอล, บิลเลียด, ยิมนาสติก, ฟุตบอล, โรลเลอร์สเก็ต, เทควันโด, เทนนิส, เทเบิลเทนนิส, กรีฑา, ยกน้ำหนัก, ยูโด, วอลเลย์บอลหญิง, ฟันดาบ, วูซู, บาสเกตบอล, กอล์ฟ และแบดมินตัน รวมทั้งสิ้น 270 เหรียญทอง สำหรับไทยส่งนักกีฬาเข้าร่วมแข่งขัน 10 กีฬา คือ เทควันโด เทนนิส เทเบิลเทนนิส กรีฑา ยกน้ำหนัก ยูโด วอลเลย์บอลหญิง ฟันดาบ กอล์ฟ และแบดมินตัน


ไต้หวันเปลี่ยนรถไฟให้เป็นสนามกีฬา โปรโมตกีฬามหาวิทยาลัยโลก!!


ภาพ : Taipei2017

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์