ใบสั่งฆ่ายกครัว!! “พ่อ-แม่-น้อง” ตำรวจซ้อนแผนเป็นมือปืน จับลูกทรพีหวังฮุบมรดก (มีคลิป)

วันที่ 19 ก.พ. สถานีโทรทัศน์ช่อง 1 ของรัสเซียรายงานว่า เกิดเหตุคนร้ายว่าจ้างมือปืนสั่งฆ่าพ่อ แม่ และน้องสาวของตัวเอง เพื่อหวังครอบครองมรดกแต่เพียงผู้เดียว แต่แผนดังกล่าวไม่สำเร็จ เนื่องจากตำรวจซ้อนแผนเป็นมือปืน ตบตาคนร้าย ก่อนจะถูกจับกุมตัวในที่สุด เหตุเกิดที่เมืองโซชี ดินแดนครัสโนดาร์ ทางใต้ของรัสเซีย

ใบสั่งฆ่ายกครัว!! “พ่อ-แม่-น้อง” ตำรวจซ้อนแผนเป็นมือปืน จับลูกทรพีหวังฮุบมรดก (มีคลิป)

ตำรวจระบุว่า คนร้ายเป็นชาววัยเพียง 22 ปี เกิดมาในครอบครัวมั่งคั่ง แต่ไม่ได้เรียนหนังสือและทำงานที่ไหน และมีปัญหาทะเลาะวิวาทกับพ่อแม่อย่างรุนแรงยาวนาน ส่วนแรงจูงใจฆาตกรรมยกครัวเพื่อต้องการครอบครองมรดก ในจำนวนนี้มีบ้านพักตากอากาศริมทะเล ซึ่งครอบครัวพักอาศัยอยู่ด้วย



นาทีจับกุมนาทีจับกุม

"ตำรวจประจำดินแดนครัสโนดาร์ได้รับข้อมูลยืนยันมาว่า คนร้ายกำลังมองหามือปืนเพื่อฆ่าครอบครัวตัวเอง จึงมอบหมายให้ตำรวจนายหนึ่งปลอมตัวเป็นมือปืนเพื่อซ้อนแผนฆาตกรรมดังกล่าว ซึ่งคนร้ายตัดสินใจว่าจ้างด้วยค่าจ้าง 3 ล้านรูเบิล (1.5 ล้านบาท)"

เจ้าหน้าที่ตำรวจตำรวจระบุว่า คนร้ายชี้จุดตำแหน่งห้องในบ้านที่ติดตั้งกล้องวงจรปิด สุนัขเฝ้าบ้าน และอื่นๆ ที่ต้องระมัดระวัง รวมทั้งมอบอาวุธปืน มีด และค่าจ้างส่วนแรกกับ "มือปืน" อย่างไรก็ตาม ภารกิจที่ยากที่สุดคือการโน้มน้าวให้ครอบครัวของคนร้ายร่วมมือกับตำรวจในการซ้อนแผนของลูกชายพวกเขา



รูปถ่ายตบตาคนร้ายว่า มือปืนฆ่าพ่อแม่แล้วรูปถ่ายตบตาคนร้ายว่า มือปืนฆ่าพ่อแม่แล้ว

เมื่อถึงวันเกิดเหตุ มือปืนส่งรูปถ่ายของพ่อ แม่ และน้องสาว ซึ่งจัดฉากว่าถูกยิงเสียชีวิตนอนจมเลือด เพื่อเป็นหลักฐานยืนยันให้คนร้ายดูจนเชื่อ จากนั้นคนร้ายขับรถมาและนำค่าจ้างส่วนที่เหลือมาจ่าย

คนร้ายถูกจับกุมขณะส่งเงินค่าจ้างให้กับมือปืนที่ปลอมตัวเป็นตำรวจ ขณะนี้ตำรวจดำเนินการรวบรวมหลักฐานและนำตัวคนร้ายส่งไปยังคณะกรรมการสอบสวนแห่งชาติประจำดินแดนครัสโนดาร์แล้ว หากพิสูจน์ว่ามีความผิดจริง จะต้องได้รับโทษจำคุกถึง 15 ปี ในข้อหาจ้างวานพยายามฆ่า


รับชมวิดีโอได้ที่นี่
VVVV
VVV
VV
V


ที่มา : ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์