แอร์สาวสุดอาย เมื่อผู้บริหารปล่อยภาพประจาน!!

แอร์สาวสุดอาย เมื่อผู้บริหารปล่อยภาพประจาน!!

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า แอร์โฮสเตสรายหนึ่งของ กาตาร์ แอร์เวย์ ต้องอับอายเสียหน้าแบบสุดขึด เมื่อถูกเปิดเผยภาพตัวเองที่อยู่ในสภาพเมาสลบนอนอยุ่บนพื้น

นายรอสเซ็น ดิมิทรอฟ รองประธานของสายการบิน เพราะพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของแอร์โฮสเตสรายนี้ที่เห็นได้ชัดว่า เมาเหล้าระหว่างเวลาทำงาน ด้วยการส่งอีเมล์พร้อมภาพดังกล่าวกระจายไปทั่วที่ทำงาน แอร์ฯหญิงรายนี้ถูกพบเห็นในสภาพเมามายนอนสลบหน้าประตูนอกห้องพักโรงแรม หลังจากเมาเหล้ากลับมา
 
โดยอีเมล์ดังกล่าว ซึ่งถูกส่งไปทั่วสถานที่ทำงานของสายการบินนี้ มีข้อความเขียนว่า รู้สึกอับอายและเสียหน้ามากกับพฤติกรรมนี้ที่กระทำโดยพนักงานที่มีอายุงานของทีม เป็นพนักงานที่ทำงานกับบริษัทมาแล้วกว่า 9 ปี และบอกว่า เราจะเปลี่ยนกฎเกณฑ์ต่างๆ ได้อย่างไรในเมื่อพนักงานระดับมีวุฒิภาวะแล้วยังมีสภาพเป็นเช่นนี้

อีเมล์นี้ถูกส่งเพื่อให้พนักงานสายการบินตระหนักว่า พวกเขาจะต้องสร้างสภาพการทำงานให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ พร้อมกับการยอมรับในมาตรฐานและคุณค่าของสังคมกาตาร์ในเวลางาน และว่า ในกรุงโดฮา มีการห้ามชาวกาตาร์ไม่ให้บริโภคเครื่องดื่มแอลกฮอลล์ และการได้เห็นพนักงานของเราเมาถือว่าเป็นเรื่องเสื่อมเสียอย่างสูง เพราะจะมีผลกระทบต่อตัวพนักงานเอง และกับบุคคลที่ต้องเกี่ยวข้องด้วย 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์