แอปเปิลเตรียมเปิดตัวไอแพด 3 สัปดาห์หน้า

แอปเปิลเตรียมเปิดตัวไอแพด 3 สัปดาห์หน้า


แอปเปิลจะเปิดตัว ไอแพด 3 ในสัปดาห์หน้า ท่ามกลางความคาดหวังของเหล่าสาวกและกูรูด้านไอทีว่าแทบเล็ตรุ่นล่าสุดนี้จะมีอุปกรณ์และฟังก์ชั่นใหม่ๆและการทำงานที่ดีขึ้นและรวดเร็วขึ้น 

บริษัทแอปเปิลส่งอีเมลเชิญนักข่าวร่วมงานเปิดตัวไอแพด 3 ในวันที่ 7 มี.ค.นี้ ที่ศูนย์ศิลปะเยอร์บา บูนา ในนครซานฟรานซิสโก สถานที่เปิดตัวไอแพดทั้ง 2 รุ่นก่อนหน้านี้ โดยในจดหมายเชิญยังเผยภาพบางส่วนของหน้าจอสัมผัสของไอแพดที่มีนิ้วชี้ตรงปฏิทินวันพุธที่ 7 และมีข้อความว่า เรามีสิ่งที่คุณควรจะได้เห็นและสัมผัส 

นอกจากนี้คาดว่า ทิม คุก ซีอีโอคนใหม่ของแอปเปิลที่เข้ารับตำแหน่งแทนสตีฟ จ็อบส์ ที่เสียชีวิตเมื่อเดือนต.ค. จะรับหน้าที่แถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ร่วมกับผู้จัดการฝ่ายการตลาดและผู้บริหารคนอื่นๆ 

แม้แอปเปิลยังเก็บเงียบเรื่องรายละเอียดของไอแพดรุ่นใหม่ แต่มีกระแสข่าวลือสะพัดว่า จะมีแบตเตอรี่ที่ขนาดใหญ่ขึ้นและแข็งแรงขึ้น ทำให้ไอแพด 3 อาจมีความหนากว่ารุ่นก่อน และอาจมีหน้าจอแบบเรตินา ดิสเพลย์ที่มีความละเอียดสูงเหมือนสมาร์ทโฟน ไอโฟน 4 เอส รวมทั้งอาจมีระบบประมวลผลที่ทำงานเร็วขึ้น กล้องที่ดีขึ้น ใช้เครือข่ายไร้สาย 4 จี และอาจมีราคาแพงกว่า 2 รุ่นก่อนหน้านี้อีกเกือบ 60 ดอลลาร์หรือราว 1,800 บาท

นับตั้งแต่ไอแพดเริ่มออกสู่ตลาดครั้งแรกเมื่อปี 2553 มียอดขายจนถึงขณะนี้ราว 55 ล้านเครื่องแล้ว 
โดยเฉพาะไตรมาสสุดท้ายของปีที่แล้วขายได้ 15 ล้าน 4 แสนเครื่อง



แอปเปิลเตรียมเปิดตัวไอแพด 3 สัปดาห์หน้า


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์