แอปเปิลคุย ยอดขายไอแพดทะลุ 3 ล้านเครื่องหลังวางจำหน่ายไม่ถึงอาทิตย์

แอปเปิลคุย ยอดขายไอแพดทะลุ 3 ล้านเครื่องหลังวางจำหน่ายไม่ถึงอาทิตย์


แอปเปิล อิงค์ เปิดเผยผ่านเว็บไซต์ว่า ยอดขาย"นิว ไอแพด" ทะลุหลัก 3 ล้านเครื่องแล้ว นับตั้งแต่การเปิดตัวใน 10 ประเทศเมื่อวันที่ 16 มี.ค.ที่ผ่านมา

โดยนายฟิลิป ชิลเลอร์ รองประธานอาวุโสฝ่ายการตลาดทั่วโลกของแอปเปิล กล่าวว่า เครื่องนิว ไอแพด ที่เพิ่งนำออกวางตลาดเมื่อวันศุกร์ที่แล้ว มียอดขายถล่มทลาย 3 ล้านเครื่องในช่วงสุดสัปดาห์ มากที่สุดตั้งแต่แอปเปิลนำเครื่องไอแพดออกวางจำหน่าย และลูกค้าให้เสียงตอบรับที่ดีต่อไอแพดรุ่นนี้

ทั้งนี้ มีรายงานว่าเหล่าสาวกไอแพดตั้งแต่นครซิดนีย์ในออสเตรเลีย ไปจนถึงนครซานฟรานซิสโกในสหรัฐฯพากันต่อแถวรอซื้อนวัตกรรมรุ่นล่าสุดที่หน้าร้านจำหน่ายสินค้าของแอปเปิลก่อนที่จะเปิดทำการ บริษัท แอปเปิล นำเครื่องนิว ไอแพด วางจำหน่ายในออสเตรเลีย สหรัฐ ฝรั่งเศส แคนาดา เยอรมนี ญี่ปุ่น สิงคโปร์ สวิตเซอร์แลนด์ อังกฤษ และฮ่องกงเป็นแห่งแรก

โดยแอปเปิลมีกำหนดการจะวางจำหน่ายในอีก 24 ประเทศในวันศุกร์นี้ พร้อมกันในเวลา 08.00 น.ตามเวลาท้องถิ่นของแต่ละประเทศ ในวันที่ 23 มี.ค.นี้ ได้แก่ ออสเตรีย เบลเยี่ยม บัลเกเรีย สาธารณรัฐเชค เดนมาร์ก ฟินแลนด์ กรีซ ฮังการี ไอซ์แลนด์ ไอร์แลนด์ อิตาลี ลิกเคนสไตน์ ลักเซมเบิร์ก มาเก๊า เม็กซิโก เนเธอร์แลนด์ นิวซีแลนด์ นอร์เวย์ โปแลนด์ โปรตุเกส โรมาเนีย สโลวาเกีย สโลเวเนีย สเปน และสวีเดน



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์