แม่เลี้ยงอำมหิต! ทารุณลูกเลี้ยง ทุบตีปางตาย - บังคับเลียโถส้วม?!

แม่เลี้ยงอำมหิต! ทารุณลูกเลี้ยง ทุบตีปางตาย - บังคับเลียโถส้วม?!

เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า ซาร่า แอนน์ วู้ดดี้ หญิงสาวชาวเมืองเบิร์กเบอร์เน็ต รัฐเทกซัส สหรัฐฯ วัย 25 ปี ถูกตำรวจจับในข้อหาทารุณกรรมเด็กหลายกระทง เหตุเพราะเธอปฏิบัติกับลูกเลี้ยงอย่างโหดร้ายทารุณ ซึ่งมีทั้งแต่ทุบตี จับขัง ไปจนถึงบังคับให้พวกเขาเลียอุจจาระจากโถส้วม

ซาร่ากระทำการโหดร้ายแบบนี้กับลูกเลี้ยงของเธอมาเป็นมาเวลานานแล้ว เธอถูกจับกุมในเดือนมีนาคม 2559 หลังจากลูกเลี้ยงคนหนึ่งของเธอเข้าโรงพยาบาลเนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่ริมฝีปาก เด็กชายบอกเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าที่เขาเป็นแบบนี้เพราะแม่เลี้ยงเอาช้อนโลหะตีปากเขาหลายครั้ง

จากกรณีดังกล่าว สื่อท้องถิ่นระบุว่าริมฝีปากด้านบนของเด็กชายฟกช้ำอย่างหนัก มีรอยแผลฉีกที่มุมปากทั้งสองข้าง นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบว่าเด็กมีรอยฟกช้ำดำเขียวอีกหลายทั่วใบหน้า ได้แก่ รอบตาขวา บริเวณเหนือคิ้วใกล้ ๆ กับขมับทั้งสองข้าง รอยแผลแตกที่โหนกแก้มข้างขวา และยังมีร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายที่บริเวณหน้าอกทั้งสองข้างอีกด้วย

ความโหดร้ายของแม่เลี้ยงคนนี้ยังมีมากกว่านั้น โดยเด็กชายเล่าให้เจ้าหน้าที่ฟังว่า แม่เลี้ยงบังคับให้เขาดื่มน้ำแอปเปิ้ลไซเดอร์ ซึ่งมันทำให้เขาอาเจียน ฐานที่เขาขโมยอาหารกิน เขายังโดนลงโทษอีกมากมายหลายอย่าง เคยถูกจับขังในตู้เสื้อผ้าทั้งคืน ตอนกินข้าวก็โดนเอาตะหลิวตีไหล่ อีกทั้งยังสั่งให้เขาวิดพื้นและออกกำลังกายอีกหลายอย่าง ซึ่งถ้าเขาหยุดก็จะโดนฟาดด้วยเสาเต็นท์

สิ่งต่าง ๆ ที่เด็กชายต้องเจอช่างเลวร้ายและน่าสะเทือนใจอย่างยิ่ง วิธีการลงโทษของซาร่านอกจากทำร้ายเด็ก ๆ ก็คือ บังคับให้พวกเขาเลียอุจจาระจากโถส้วม ซึ่งมันเป็นสิ่งที่น่ารังเกียจและน่าสะเทือนใจอย่างมาก นอกจากนี้เธอยังลงโทษลูกเลี้ยงที่ฉี่รดที่นอนโดยการตีอวัยวะเพศของเขาอีกด้วย

ด้านโจนาธาน แดร์เรล วู้ดดี้ พ่อของเด็ก ๆ ก็ถูกจับกุมเช่นกัน ฐานปล่อยปละละเลย ไม่ปกป้องคุ้มครองลูก และปล่อยให้พวกเขาถูกทำร้ายร่างกาย แต่โจนาธานอ้างกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า สาเหตุที่เด็ก ๆ ได้รับบาดเจ็บแบบนั้น เป็นเพราะพวกเขาทะเลาะกันเอง แถทยังพยายามจะให้เด็ก ๆ โกหกตำรวจเรื่องร่องรอยบาดแผลที่มีด้วย


จากสิ่งเลวร้ายทั้งหมดที่ซาร่าได้กระทำกับลูกเลี้ยง ทำให้ซาร่าเผชิญหน้ากับความผิดอาญาฐานทำร้ายร่างกายเด็กจนก่อให้เกิดการบาดเจ็บอย่างรุนแรงทั้งทางกายและใจ ซึ่งคาดว่าน่าจะโดนตั้งข้อหามากถึง 30 กระทงเลยทีเดียว แต่ทั้งนี้ยังไม่มีการรายงานเพิ่มเติมว่าเธอจะได้รับบทลงโทษอะไรบ้าง


แม่เลี้ยงอำมหิต! ทารุณลูกเลี้ยง ทุบตีปางตาย - บังคับเลียโถส้วม?!


แม่เลี้ยงอำมหิต! ทารุณลูกเลี้ยง ทุบตีปางตาย - บังคับเลียโถส้วม?!


ที่มา ARCHER COUNTY SHERIFF'S OFFICE, kapook

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์