แม่เมาจนสติแตก มัดมือลูกชาย ล็อกรถ จุดไฟเผา แค่ลูก ‘อ้วนเกิน’

แม่เมาจนสติแตก มัดมือลูกชาย ล็อกรถ จุดไฟเผา แค่ลูก ‘อ้วนเกิน’

หญิงมะกันเมาหนัก ก่อเหตุระทึก มัดมือลูกชายวัย 11 ขวบ ล็อกรถ ก่อนราดน้ำมันและจุดไฟบริเวณที่เก็บของ ไม่พอใจที่ลูกอ้วนเกินไป สุดท้ายโดนตำรวจจับ เจอข้อหาพยายามฆ่าและวางเพลิง

เมื่อ 5 ก.ค.60 สื่อต่างประเทศรายงาน นางเชอร์รี ริชเตอร์ หญิงชาวอเมริกันวัย 48 ปี ตกเป็นผู้ต้องหา พยายามฆ่าและวางเพลิง ด้วยการจุดไฟในรถยนต์ฟอร์ด โฟกัส ของเธอเอง เพื่อพยายามฆ่าลูกชายวัย 11 ขวบ ด้วยเหตุผล ‘อ้วนเกินไป’ โดยนางริชเตอร์ ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เธอได้ขับรถไปยังสุสานโรสลอว์น ในเมืองลาซาลล์ รัฐมิชิแกน จากนั้นได้มัดมืดลูกชายที่นั่งอยู่ในรถ ล็อกประตู ราดน้ำมันและจุดไฟในบริเวณที่เก็บของด้านท้ายรถยนต์ ขณะที่ลูกชายได้พยายามดิ้นรนเพื่อหนีเอาชีวิตรอด

อย่างไรก็ตาม ต่อมา นางริชเตอร์ ได้ยอมเปิดประตูและช่วยลูกชายให้ออกมาจากรถที่เกิดเพลิงไหม้ ขณะที่คนงานในสุสานได้เข้ามาช่วยกันแก้เชือกที่มัดข้อมือเด็กชายผู้นี้ โชคดีที่เด็กชายได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย แต่แม่ของเขาไม่รอดจากการถูกตำรวจจับกุมและโดนตั้งข้อหาพยายามฆ่า รวมทั้งวางเพลิง

จากบันทึกคำให้การในชั้นศาล นางริชเตอร์อ้างว่า เธอดื่มเหล้าจนมีอาการมึนเมา และลงมือก่อเหตุรุนแรงกับลูก เพราะไม่พอใจที่ลูกชายอ้วนเกินไป ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเขตมอนโร ระบุว่า แม่คนนี้ได้จุดไฟในบริเวณที่เก็บของในรถยนต์ ทั้งที่ลูกชายของเธออยู่ในรถ.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์