แม่เผลอ 6 ขวบเล่นบันไดเลื่อนในห้างร่วงดับสยอง

แม่เผลอ 6 ขวบเล่นบันไดเลื่อนในห้างร่วงดับสยอง

เด็กหญิงชาวมาเลเซียวัย 6 ขวบ เล่นบันไดเลื่อนในห้าง ขณะแม่กำลังเผลอ ทะเลาะกับพ่อในโทรศัพท์ พลัดตกด้วยความสูงของอาคาร 5 ชั้น ดับสยองคาพื้นห้าง


เว็บไซต์หนังสือพิมพ์มาเลเซีย “เดอะ สตาร์” รายงานจากกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันที่ 5 เม.ย.ว่า เด็กหญิง "เนอร์ฮายาดา โซเฟีย" วัย 6 ขวบ เดินทางไปที่ห้างสรรพสินค้าเคนันกา โฮลเซล ในเขตปูดู กรุงกัวลาลัมเปอร์ กับแม่และพี่สาวของเธอ โดยที่ผู้เป็นแม่ไม่ได้บอก “มุซา” ผู้เป็นสามีไว้ก่อน ทำให้เมื่อนายมุซากลับมาถึงบ้าน แล้วไม่พบตัวภรรยาและลูกๆ จึงได้โทรศัพท์ไปสอบถามพร้อมตำหนิเล็กน้อยว่า เหตุใดจึงไม่บอกเขาว่า จะออกไปเที่ยวที่ห้าง เขาจะได้ไปรับได้ถูก

ขณะที่ผู้เป็นแม่กำลังจดจ่ออยู่กับการคุยโทรศัพท์กับสามีอยู่นั้น 

เด็กหญิงโซเฟียและพี่สาว ก็กำลังเล่นบันไดเลื่อนไป-มาด้วยความสนุก โดยที่มีแม่คุยโทรศัพท์อยู่ข้างๆ นั้น เด็กก็พยายามที่จะปีนขึ้นไปบนราวของบันได จากนั้นจึงลื่นและร่วงผ่านช่องว่างบันไดเลื่อน ตกลงไปสู่พื้นห้างชั้นใต้ดิน ซึ่งเป็นชั้นต่ำที่สุดเบื้องล่าง และเสียชีวิตทันที เพราะศีรษะกระแทกอย่างแรง

ผู้เป็นแม่เมื่อเห็นลูกร่วงลงไป จึงรีบวางสายอย่างตกใจสุดขีด เมื่อเธอวิ่งลงไปดูร่างลูกสาวที่อยู่ด้านล่างก็พบว่า สายไปเสียแล้ว เพราะลูกสาวได้เสียชีวิตคาที่ 

โดยเหตุการณ์ทั้งหมดถูกบันทึกไว้ด้วยกล้องวงจรปิดของห้างดังกล่าว ทั้งนี้ ตำรวจกำลังเร่งสอบสวนถึงมาตรการรักษาความปลอดภัยของห้าง ซึ่งอาจต้องมีส่วนรับผิดชอบด้วย ส่วนผู้เป็นแม่อาจจะถูกตั้งข้อหาประมาท จนทำให้ผู้อื่นเป็นอันตรายจนถึงแก่ชีวิต



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์