แมวห้าว!จับครอบครัวสหรัฐเป็นตัวประกัน (ชมคลิป)


แมวห้าว!จับครอบครัวสหรัฐเป็นตัวประกัน (ชมคลิป)

แมวยักษ์พันธุ์หิมาลายันดุ ข่วนเด็กน้อย แถมขังพ่อแม่ลูก ชาวสหรัฐเป็นตัวประกันไว้ในห้องนอน


ซีเอ็นเอ็น รายงานว่า ได้รับแจ้งเหตุจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในเมืองพอร์ทแลนด์ ทางตะวันตกของรัฐโอเรกอน ว่าครอบครัวชาวสหรัฐ โดนแมวเพศผู้น้ำหนักตัวกว่า 10 กิโลกรัมสายพันธุ์หิมาลายัน จับขังเป็นตัวประกันอยูในอาพาร์ทเมนต์ของตนเอง จนต้องเรียกตำรวจเข้าไปให้ความช่วยเหลือ หลังจากที่ แมวตัวใหญ่ที่หนักกว่า 10 กิโลกรัมข่วนเด็กทารกวัย 7 เดือน ทำให้ ลี ปามเมอร์ เจ้าของแมวและเป็นพ่อของเด็ก ไม่พอใจ และไปเตะแมวตัวดังกล่าวเข้า

ทว่ากลายเป็นเหตุทำให้ แมวสายพันธุ์หิมาลายัน โกรธมากขึ้น และหันมาพยายามทำร้ายเจ้าของ จนต้องตัดสินใจพาลูกน้อย แฟนสาว และสุนัขไปหลบในห้องนอน และเรียกตำรวจมาให้ความช่วยเหลือออกไป "เราติดอยู่ในห้องนอน ท่ามกลางเสียงขู่ของแมว ซึ่งมันไม่ยอมให้เราออกไปนอกประตู" ปามเมอร์ กล่าวกับหน่วยฉุกเฉินด้วยท่าทีที่หวาดกลัว กับหน้าหน้าที่กู้ภัย ในเมืองพอร์ทแลนด์ พร้อมเสริมว่า เหตุที่แมวโกธเพราะ เจ้าตัวไปเตะที่หลังของมัน

กับหน้าหน้าที่กู้ภัย ในเมืองพอร์ทแลนด์ พร้อมเสริมว่า เหตุที่แมวโกธเพราะ เจ้าตัวไปเตะที่หลังของมัน นอกจากนี้ แม้ว่า เจ้าของแมวจะพยายามโทรเรียกเจ้าหน้าที่ควบคุมสัตว์มาช่วย แต่ไม่ประสบความสำเร็จ เนื่องจากทุกครั้งที่พยายามเปิดประตู แมวเจ้ากรรมก็จะมาขัดขวางทุกครั้ง ทำให้ในที่สุดต้องตัดสินใจเรียกตำรวจเข้ามาจัดการ

ภายหลังจากที่ ตำรวจมาถึงจุดเกิดเหตุ แมวดุร้ายดังกล่าวได้พยายามหลบหนี ก่อนที่จะเริ่มเชื่องลง ท่ามกลางเสียงสุนัขตำรวจเห่าใส่  โดยล่าสุดตำรวจ เผยว่า ได้จับแมวดังกล่าวขังไว้ในกรงของครอบครัวของ ปามเมอร์ "เราพยายามพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ว่าจะทำอย่างไรต่อไป แต่ชัดเจนว่าเราต้องการให้มันอยู่ห่างไกลจากเราและครอบครัว โดยเฉพาะเด็กน้อย รวมถึงจับตาดูพฤติกรรมของมัน" ปามเมอร์ กล่าว ทั้งนี้ ปามเมอร์ เจ้าของแมวสายพันธุ์หิมาลายันวัย 4 ปีสีขาว - ดำ  กล่าวต่อว่า แมวดังกล่าวมักมีนิสัยฉุนเฉียว และอาละวาดอยู่หลายครั้ง

แมวห้าว!จับครอบครัวสหรัฐเป็นตัวประกัน (ชมคลิป)


แมวห้าว!จับครอบครัวสหรัฐเป็นตัวประกัน (ชมคลิป)


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์