แมว “แลร์รี” งานเข้า! หลังชาวเน็ตพบหนูวิ่งผ่านหน้าบ้านนายกฯ อังกฤษ

แมว “แลร์รี” งานเข้า! หลังชาวเน็ตพบหนูวิ่งผ่านหน้าบ้านนายกฯ อังกฤษ

"แลร์รี" แมวเจ้าหน้าที่จับหนูประจำบ้านเลขที่ 10 ถนนดาวนิง ของนายกรัฐมนตรีอังกฤษ มีแววจะงานเข้าแล้ว เมื่อมีคนจับภาพ "หนู" วิ่งผ่านหน้าบ้านพักของนายกรัฐมนตรีอังกฤษหลังนี้ ชนิดที่เหยียบจมูกชมพูๆ ของเจ้าแลร์รีเลยทีเดียว!

 

 

คลิปวีดิโอดังกล่าวถูกโพสต์ลงในทวิตเตอร์โดยลอรา คูเอนสเบิร์ก บรรณาธิการข่าวการเมืองของ BBC ส่งผลให้มีการตั้งคำถามเกี่ยวกับผลงานของเจ้าหน้าที่จับหนูอย่างแลร์รี รวมถึงสัญชาตญาณนักล่าของมันด้วย นอกจากนี้ ประสิทธิภาพของแลร์รียังถูกนำไปเปรียบเทียบในสถิติการจับหนูเมื่อต้นปี ที่ระบุว่าเจ้าพาลเมอร์สตัน แมวประจำกระทรวงการต่างประเทศ สามารถจับหนูได้อย่างน้อย 27 ตัว นับตั้งแต่เข้ามาอยู่ในเวสต์มินสเตอร์เมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้ว และได้ชื่อว่าเป็นแมวที่ดุที่สุดในเวสต์มินสเตอร์

 

แหล่งข่าววงในของบ้านเลขที่ 10 กล่าวว่าสมัยก่อน เจ้าแมวตัวนี้ชอบงีบหลับขณะเฝ้าบ้านและปล่อยให้หนูวิ่งเล่นในบ้าน บางครั้งก็เล่นกับหนู ก่อนที่จะปล่อยให้มันวิ่งออกไป

อย่างไรก็ตาม เหล่าอาสาสมัครที่ดูแลเจ้าแลร์รี ก็อ้างว่าตัวเลขหนูที่เจ้าพาลเมอร์สตันจับได้นั้น "สูงเกินไป" ทว่าทางรัฐบาลก็ยืนยันว่าได้รับรายงานว่าพาลเมอร์สตันสามารถจับหนูได้ถึง 27 ตัวจริง

 

ชมภาพด้านล่าง
VVVV
VVV
VV
VV
V


 

 



ข้อมูล : The Telegraph
ภาพ : AFP

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์