แฟนซีรีส์มะกันช็อก พระเอกกลี วัย 31 ดับปริศนาในโรงแรม

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


วันที่ 14 ก.ค. เอเอฟพีรายงานว่า นายคอรี่ อัลลัน มอนทีธ วัย 31 ปี นักแสดงชาวแคนาดาในบทบาท ฟิน ฮัดสัน ในซีรีส์ เรื่อง “กลี” (Glee) ที่ออกอากาศทางช่องฟ็อกซ์ ถูกพบเสียชีวิตอยู่ภายในห้องพักส่วนตัว ที่โรงแรมแฟร์มงต์ แปซิฟิก ริม เมืองแวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดา  ในช่วงบ่ายของวันที่ 13 ก.ค. เจ้าหน้าที่แจ้งเบื้องต้นว่า ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายหรือสิ่งผิดปกติใดๆ


 ดั๊ก เลพาร์ด รองสารวัตรตำรวจ กล่าวว่า ร่างของนายมอนทีธถูกพบโดยเจ้าหน้าที่โรงแรม หลังเลยเวลาเช็กเอาต์ออกจากโรงแรม เจ้าหน้าที่จึงขึ้นมาตามและพบร่างของเขาภายในห้องพัก ซึ่งหลังจากเกิดเหตุ ตำรวจสอบปากคำพยานและผู้เกี่ยวข้องเรียบร้อยแล้ว

ก่อนหน้านี้ ในเดือนเม.ย. ผู้จัดการส่วนตัวของดาราหนุ่มเปิดเผยว่า มอนทีธใช้สารเสพติด จึงขอสื่อมวลชนและแฟนคลับว่าขอเวลาส่วนตัวให้มอนทีธซักพัก เพื่อที่จะรักษาและเลิกใช้สารเสพติด

ลีอา มิเชล ผู้ร่วมแสดงในซีรีส์กลีและแฟนสาวของมอนทีธในชีวิตจริง เคยให้สัมภาษณ์นิตยสารพีเพิลว่า รักและให้กำลังใจมอนทีธที่พยายามหาทางจะเลิกใช้สารเสพติด

มอนทีธเกิดเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2525 และเคยมีประวัติติดยาเสพติดและเข้ารับการบำบัดไปเมื่ออายุ 19 ปีโดยให้เหตุผลว่ามีปัญหาเครียดหนัก และ ถูกจับกุมในข้อหามียาเสพติดไว้ในครอบครอง แต่เมื่อปี 2554 นักแสดงหนุ่มเคยให้สัมภาษณ์ว่า “โชคดีที่ผมยังมีชีวิตอยู่”

ด้านเพื่อนนักแสดงร่วมวงการอีกมากมายต่างโศกเศร้าเสียใจและไว้อาลัยให้กับการจากไปอย่างกะทันหันในครั้งนี้เช่นไซมอน เคอร์ทิส มาริโอ้ โลเปซ และอีกหลายคน รวมทั้งเทเลอร์ สวิฟท์ โพสต์ข้อความว่า “ไม่มีคำบรรยายใดๆ ต่อการสูญเสียในครั้งนี้”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์