แพทย์อึ้ง!พบ“เซ็กส์ทอยติดคาของสงวนหญิงมากกว่า10ปี(ชมคลิป)

แพทย์อึ้ง!พบ“เซ็กส์ทอยติดคาของสงวนหญิงมากกว่า10ปี(ชมคลิป)

แพทย์อึ้ง!พบ“เซ็กส์ทอย"ขนาดกว่า 5 นิ้วติดคาอยู่ในอวัยวะเพศของผู้ป่วยหญิงวัย 38 ปีมาเป็นเวลามากกว่า 10 ปี เจ้าตัวเผย“ลืม”เอาออก

วันที่ 25 ก.ค.เว็บไซต์ข่าวสหรัฐ “ฮัฟฟิงตัน โพสต์” รายงานจากเมืองแอเบอร์ดีน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 24 ก.ค.ว่า ศัลยแพทย์ในโรงพยาบาลเมืองแอเบอร์ดีน ในสกอตแลนด์ ทางตะวันออกเฉียงเหนือของสหราชอาณาจักร เผยในวารสารทางการแพทย์ “เซ็กส์ชวล เมดิซิน” ว่า พวกเขาเคยเจอกรณีประหลาดกรณีหนึ่งซึ่งเป็น คนไข้หญิงซึ่งไม่ได้รับการเปิดเผยชื่อ วัย 38 ปี มีเซ็กส์ทอยรูปไข่ยาวราว 5 นิ้ว ติดอยู่ในอวัยวะเพศ โดยเซ็กส์ทอยดังกล่าวได้ยื่นจากอวัยวะเพศของเธอเข้าไปในกระเพาะปัสสาวะ ทำให้เธอต้องประสบกับภาวะมีรูรั่วระหว่างกระเพาะปัสสาวะกับช่องคลอด (vesico-vaginal fistula) ทำให้ปัสสาวะสามารถไหลกลับเข้าไปในกระเพาะปัสสาวะและเข้าสู่ไตได้

ก่อนหน้านี้ ผู้ป่วยหญิงเผยว่า เธอต้องพบกับอาการแปลก ๆ ของร่างกายเรื่อยมา เช่น น้ำหนักลดกระทันหัน เฉื่อยชา และมีอาการตัวสั่นโดยไร้สาเหตุ ดังนั้นเธอจึงตัดสินใจมาพบแพทย์ และเมื่อแพทย์ได้ทำการเอ็กเรย์บริเวณหน้าท้องไปจนถึงต้นขาก็พบเซ็กส์ทอยดัง กล่าวติดฝังอยู่ในอวัยวะเพศของเธอ

เธอกล่าวกับแพทย์อีกว่า ครั้งล่าสุดที่เธอ และคนรักใช้อุปกรณ์ดังกล่าวก็คือเมื่อมากกว่า 10 ปีที่แล้ว

และทั้งคู่อยู่ในอาการเมามาย เธอจึงจำไม่ได้ว่าหลังจากใช้อุปกรณ์นี้ เธอเอามันออกจากร่างของเธอหรือไม่ อย่างไรก็ตามทีมแพทย์สามารถผ่าตัดนำเซ็กส์ทอยต้นเหตุออกมาอวัยวะเพศของคนไข้ ได้สำเร็จ.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์