แท็บลอยด์ดังสหรัฐ ปล่อยข่าวลือหึ่ง - ปธน.โอบามารักร้าวแยกเตียงมิเชล!

แท็บลอยด์ดังสหรัฐ ปล่อยข่าวลือหึ่ง - ปธน.โอบามารักร้าวแยกเตียงมิเชล!

เว็บข่าวเดลี่เมล์ สื่อดังระดับอินเตอร์ รายงานกระแสข่าวลือรอบใหม่

เกี่ยวกับชีวิตสมรสของประธานาธิบดีบารัก โอบามา ผู้นำสหรัฐอเมริกา และนางมิเชล โอบามา สตรีหมายเลขหนึ่ง แต่ทำเนียบขาวยังยืนกรานปฏิเสธรายงานดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง

นิตยสารเนชั่นแนล เอ็นไควเรอร์ แท็บลอยด์ชื่อดังของสหรัฐระบุผ่านบทความ "ข่าวด่วน! โอบามาหย่า"
 
ว่า ผู้นำสหรัฐและภริยาเริ่มมีปากเสียงกันตั้งแต่ช่วงหน้าร้อนปีก่อน และปัจจุบันทั้งคู่แยกห้องนอนกัน จากนั้นในช่วงที่ทั้งสองไปร่วมพิธีรำลึกนายเนลสัน แมนเดลา อดีตประธานาธิบดีแอฟริกาใต้ เมื่อเดือนธ.ค.ปีก่อน ปรากฏภาพถ่ายเผยแพร่ทางสื่อมวลชนว่า นายโอบามามัวแต่สนุกถ่ายรูปกับนางเฮลเล ธอร์นนิ่ง-ชมิดต์ นายกรัฐมนตรีเดนมาร์ก และนายกรัฐมนตรีเดวิด คาเมรอน ผู้นำอังกฤษ ปล่อยให้ภริยานั่งรักษามารยาท นางมิเชลจึงอับอายและหมดความอดทน

รายงานยังวิเคราะห์ว่า นางมิเชลจะอยู่กับนายโอบามาในฐานะสามีภรรยาจนกว่าจะครบวาระประธานาธิบดีในสมัยที่ 2 ของนายโอบามา
 
จากนั้นผู้นำสหรัฐจะย้ายกลับไปอยู่ที่บ้านเกิดในรัฐฮาวาย ส่วนนางมิเชลจะอยู่กับลูกสาว 2 คนที่กรุงวอชิงตันต่อไป นอกจากนี้ ในงานเลี้ยงวันเกิดอายุ 50 ปีของนางมิเชล ยังเห็นได้ชัดว่าสตรีหมายเลขหนึ่งฉายเดี่ยวเกือบตลอดงาน หลังทะเลาะกับนายโอบามาเรื่องการจัดงานเลี้ยง 

สำหรับเนชั่นแนล เอ็นไควเรอร์เป็นสื่อเล่นข่าวอื้อฉาวเป็นหลัก เคยเปิดโปงข่าวของอดีตประธานาธิบดีบิล คลินตัน กับน.ส.โมนิก้า ลูวินสกี เจ้าหน้าที่ฝึกงานทำเนียบขาวในขณะนั้น รวมถึงข่าวของนายจอห์น เอ็ดเวิร์ด อดีตวุฒิสมาชิกพรรคเดโมแครตที่นอกใจภรรยา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์