แฉหมดเปลือกชีวิตในไวท์เฮ้าส์ สารพัดชู้สาว-เรื่องฉาว!!

แฉหมดเปลือกชีวิตในไวท์เฮ้าส์ สารพัดชู้สาว-เรื่องฉาว!!

ในอีกไม่นานเกินรอจะมีการวางแผงหนังสือตีแผ่ชีวิตส่วนตัวของบรรดาประธานาธิบดีสหรัฐ และสตรีหมายเลขหนึ่งที่เคยพักในทำเนียบขาว โดยผู้เปิดเผยเรื่องราวเหล่านี้ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นบรรดาพ่อบ้านและพนักงานสาขาต่างๆ ประจำไวท์เฮ้าส์นั่นเอง ซึ่งแต่ละเรื่องราวล้วนแต่แสบสัน และเผ็ดมันยิ่งกว่าซีรีส์เรื่องดังหลายเท่าตัว

หนังสือเล่มนี้มีชื่อว่า The Residence: Inside the Private World of the White House (นิวาสถาน : ส่องโลกส่วนตัวของทำเนียบขาว) เขียนโดย เคต แอนเดอร์สัน บราวเวอร์ ผู้สื่อข่าวสายการเมืองผู้คร่ำหวอดในวงการ ซึ่งสัมภาษณ์เจ้าหน้าที่และพนักงานในทำเนียบขาว รวมถึงบรรดาญาติของผู้นำสหรัฐ แล้วตีแผ่เรื่องลึกๆ ลับๆ ของท่านผู้นำอย่างที่ใครหลายคนคาดไม่ถึง

หนึ่งในเรื่องฉาวโฉ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของทำเนียบขาว คงไม่พ้นกรณี บิล คลินตัน แอบปันใจให้กับเด็กฝึกงาน โมนิกา ลูวินสกี้ จนเป็นเรื่องราวใหญ่โต หวุดหวิดที่คลินตันจะถูกหย่าและถูกถอดถอนจากตำแหน่งไปแบบฉิวเฉียด

หนังสือเล่มนี้เผยว่า บรรดาเจ้าหน้าที่ต่างรู้กันมานานหลายปีแล้วว่า คลินตันแอบมีสัมพันธ์ลับกับลูวินสกี้ แต่หลังจาก ฮิลลารี ทราบความจริง เจ้าหน้าที่เผยว่า ได้ยินเสียงสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งทุบตีคุณสามีด้วยหนังสือหลายเล่มที่เจ้าตัวมักวางไว้บนโต๊ะในห้องนอน ครั้งหนึ่งฮิลลาลีโกรธจัดจนคว้าโคมไฟโยนข้ามห้องเลยทีเดียว ซึ่งคลินตันถูกทุบตีอย่างหนักถึงขนาดปรากฏคราบเลือดบนเตียง

นอกจากนี้ ผู้นำชาติมหาอำนาจรายนี้ยังถูกคุณนายสั่งให้ไปนอนโซฟาในห้องทำงานนานหลายเดือน แถมยังพยายามปกปิดอาการบาดเจ็บจากการถูกทุบตี โดยบอกเพียงว่าเป็นอุบัติเหตุระหว่างเข้าห้องน้ำ แต่บรรดาพนักงานไม่มีใครปักใจเชื่อ

ย้อนกลับไปในยุคของ โรนัลด์ เรแกน ปรากฏว่า แนนซี เรแกน สตรีหมายเลขหนึ่งยุคนั้นใช้กฎเหล็กปกครองทำเนียบขาว แต่เธอมักยั่วโมโหสามีบ่อยครั้ง และมักปฏิเสธอาหารที่ปรุงจากยอดพ่อครัวประจำทำเนียบ ทั้งยังกำชับให้ปรุงอาหารเสร็จในเวลาที่กระชั้นชิดจนแทบเป็นไปไม่ได้

ส่วนในสมัยของประธานาธิบดี จิมมี คาร์เตอร์ ลูกชายของท่านเป็นนักสูบกัญชาตัวยง จนห้องนอนมักคละคลุ้งไปด้วยควันยาเสพติดชนิดนี้ ย้อนไปในสมัยของ จอห์น เอฟ เคนเนดี มีพนักงานภายในแอบเห็นท่านผู้นำเปลือยกายล่อนจ้อนว่ายน้ำในสระ หรือไม่ก็มักจะแวดล้อมไปด้วยเลขาสาวๆ รวมถึงผู้หญิงเปลือยในห้องส่วนตัวผู้นำ ซึ่งกิจกรรมวาบหวิวเหล่านี้จะเกิดขึ้นต่อเมื่อ แจ็คเกอลีน เคนเนดี สตรีหมายเลขหนึ่งไม่อยู่ในทำเนียบเท่าน้น

อย่างไรก็ตาม ใช่ว่าท่านผู้นำและภริยาจะน่าละเหี่ยใจไปหมดทุกราย บราวเวอร์ เผยว่า ประธานาธิบดี จอร์จ บุช และ บาบารา ภริยา มีสัมพันธ์ที่ดีกับพนักงานในทำเนียบ และมักให้อภัยเสมอหากพวกเขาทำผิดพลาด

ส่วน บารัก โอบามา และ มิเชล ก็มักแสดงความรักต่อกันอย่างดูดดื่ม จนมีคนเห็นทั้งคู่เต้นรำกันในเพลง Real Love ของ เมรี เจ ไบลจ์ อย่างแนบชิดด้วยอารมณ์หวานชื่น


ขอบคุณข่าวจาก :: posttoday

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์