แค้นนำรูปเปลือยลงเน็ตสาว16 แทงเพื่อนรัก65แผลดับสยอง

แค้นนำรูปเปลือยลงเน็ตสาว16 แทงเพื่อนรัก65แผลดับสยอง

สุดแค้นแทงเพื่อนรักตายคามือสยอง 65 แผล สาวเม็กซิโก วัย 16 ปี กระซวกคู่กรณีพรุนหลังโมโหอีกฝ่ายนำรูปภาพเปลือยโพสต์ลงบนอินเตอร์เน็ต

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากกรุงเม็กซิโก ซิตี ประเทศเม็กซิโก เมื่อวันที่ 2 เม.ย.ว่า นางสาวเอเรนดี เอลิซาเบธ กูเทียร์เรซ วัยรุ่นชาวเม็กซิโก อายุ 16 ปี ก่อเหตุแทงเพื่อนรักของตนเองที่บริเวณแผ่นหลังรวมทั้งหมดถึง 65 แผล เสียชีวิตคาที่ โดยผู้ตายคือนางสาวเอเนล บาเอซ วัย 16 ปี เป็นเพื่อนสนิทของนางสาวกูเทียร์เรซ ที่นำรูปภาพเปลือยของทั้ง 2 ซึ่งถ่ายร่วมกันโพสต์ลงบนอินเตอร์เน็ต จนในเวลาต่อมานางสาวกูเทียร์เรซ มาพบเข้าจึงโกรธเคืองเป็นอย่างมาก

กูเทียร์เรซส่งข้อความทวิตเตอร์ของเธอถึงเอเนลว่า แม้ว่าเธอจะดูสงบแต่ตอนนี้ในใจเธอได้ฆ่าเอเนลเสียชีวิตไปแล้วอย่างน้อย 3 ครั้ง

นอกจากนี้ ยังบอกเอเนลด้วยว่า เธอจะฝังเอเนลให้ได้ภายในสิ้นปีนี้ ทั้งนี้ เอเนลไม่ได้รู้สึกถึงอันตรายจากเพื่อนของเธอ และยังชวนนางสาวกูเทียร์เรซ มาค้างที่บ้านซึ่งตั้งอยู่ในเมืองกวามุชิล เพื่อปรับความเข้าใจกันอีกด้วย

กูเทียร์เรซ มาค้างที่บ้านของเอเนล แล้วทำทีขอเข้าห้องน้ำแต่เดินเข้าไปในครัว

จากนั้นคว้ามีดแล้วใช้มีดแทงเอเนลเข้าที่บริเวณแผ่นหลังถึง 65 แผล จนเอเนลเสียชีวิต หลังจากนั้นกูเทียร์เรซพยายามที่จะจัดการกับคราบเลือดที่ติดอยู่ตามเสื้อผ้า ของเธอและอาวุธที่ใช้สังหารแต่ไม่สำเร็จจึงหลบหนีออกจากบ้าน ภายหลังเมื่อตำรวจมาตรวจสอบสืบสวนหาความจริงกูเทียร์เรซก็พยายามปกปิดความ ผิด ทำตัวเป็นปกติแม้กระทั่งเดินทางร่วมงานศพของเอเนลจนถูกตำรวจจับกุม ทั้งนี้ ตำรวจได้ดำเนินคดีกับเธอตามขั้นตอนต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์