แก๊งขายอวัยวะสุดเถื่อนควักลูกตาเด็กน้อย เจ้าตัวนอนซมในรพ.

แก๊งขายอวัยวะสุดเถื่อนควักลูกตาเด็กน้อย เจ้าตัวนอนซมในรพ.

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 28 สิงหาคมว่า ครอบครัวจีนต้องเผชิญกับเหตุการณ์สยองและป่าเถื่อน เมื่อแก๊งค้ามนุษย์ได้ควักลูกนัยน์ตา 2 ข้างของลูกชายวัย 6 ขวบ โดยที่ผ่านมา จีนต้องประสบกับเหตุการณ์ผู้คนเป็นเหยื่อแก๊งค้าอวัยวะมนุษย์อย่างหนัก

รายงานระบุว่า เด็กชาย"บินบิน"ต้องกลายเป็นเหยื่อเคราะห์ร้ายของแก๊งค้าอวัยวะมนุษย์จีน เมื่อเขาถูกลักพาตัว และวางยาสลบ
 
ขณะออกไปเล่นนอกบ้าน ก่อนที่ครอบครัวจะพบเด็กชายบินบินในสภาพอาบด้วยเลือด และร้องไห้ด้วยความเจ็บปวด และมีการพบดวงตาของเขาใกล้ ๆ กับกระจกตาที่หายไป ก่อนที่เด็กจะถูกส่งตัวไปโรงพยาบาล และสร้างความช็อกให้แก่แพทย์ที่พบว่า สองตาของเขาถูกควัก ขณะที่ตำรวจบอกว่า นี่เป็นฝีมือของแก๊งค้าอวัยวะ โดยคาดว่า คนร้ายต้องการกระจกตาของเด็ก เพื่อนำไปปลูกถ่ายให้แก่ผู้ป่วยที่มีปัญหาจอตาเสื่อม

ตำรวจยังเผยด้วยว่า คนร้ายได้ใช้เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงฉีดใส่เด็กชายบินบิน
 
ส่งผลให้เสื้อผ้าเด็กชายฉีกขาดเพราะแรงดันสูงของน้ำ และจมูกอาบเลือด ก่อนที่เขาจะล้มลงกับพื้นคอนกรีต และเขาถูกวางยาก่อนถูกลักพาตัว และควักลูกตา โดยคนร้ายได้ปลอบเด็กชายบินบินจะไม่ทำอันตรายใด ๆ แก่เขา

ทั้งนี้ ธุรกิจเถื่อนการค้าอวัยวะมนุษย์เป็นไปอย่างเฟื่องฟูในเมืองจีน ซึ่งขาดแคลนผู้บริจาคอวัยวะ และส่งผลให้ทางการปักกิ่งถูกเรียกร้องให้ปราบปรามกวาดล้างธุรกิจผ่าตัดเปลี่ยนอวัยวะเถื่อนที่ทำเงินเป็นจำนวนหลายล้านดอลลาร์ต่อปี


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์