เหลือเชื่อ!! อยู่กินกัน 10 ปี พึ่งรู้ว่าเป็นเมียตัวปลอม

เหลือเชื่อ!! อยู่กินกัน 10 ปี พึ่งรู้ว่าเป็นเมียตัวปลอม


หนุ่มจีนรายหนึ่งฟ้องหย่ากับภรรยาที่หนีออกจากบ้านไป จนพบว่า
เธอไม่ใช่ภรรยาตัวจริงของเขา แม้จะอยู่กินกันมา 10 ปีจนมีลูกด้วยกันแล้วก็ตาม


เว็บไซต์ข่าวจีน “ไชน่านิวส์” รายงานจากมณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน เมื่อวันที่ 2 ส.ค.ว่า หนุ่มจีนรายหนึ่ง นามสกุล “เหยียน”อาศัยอยู่ในมณฑลเจ้อเจียงกับภรรยาชื่อ “เสี่ยวเถียน” ทั้งคู่พบรักกันเมื่อครั้งทำงานมณฑลดังกล่าว จนกระทั่งในปี 2547 ทั้งคู่ ตัดสินใจจดทะเบียนสมรสกันและมีบุตรชายด้วยกัน 1 คน หลังจากแต่งงานนายเหยียนและเสี่ยวเถียนค่อยๆ หมางเมินและทะเลาะกันเสมอ ทั้งนี้ ในปี 2555 ทั้งคู่มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ทำให้เสี่ยวเถียนโกรธ หนีออกจากบ้านไป ไม่เคยเดินทางกลับมาหาเขาและไม่เคยส่งข่าวคราวมาถึงนายเหยียนเลย

อย่างไรก็ตาม ในเดือน มิ.ย. ที่ผ่านมา นายเหยียนพบสำมะโนครัวของเสี่ยวเถียนที่ระบุว่า เธอเป็นคนเขตซู่ผู่ เมืองหวยฮว่า มณฑลหูหนาน เขาจึงเดินทางนำหลักฐานดังกล่าวไปแจ้งฟ้องหย่าที่ศาลประชาชนกลางในเขตซูผู่ และเดินทางไปกับพนักงานสืบสวนไปยังที่อยู่ของเสี่ยวเถียน ปรากฎว่า นายเหยียนได้พบกับเสี่ยวเถียนสมใจ แต่สามีภรรยาทั้งสองต่างงงงวย ไม่รู้จักกัน

เสี่ยวเถียนตัวจริงกล่าวว่า เธอไม่เคยรู้จักนายเหยียนมาก่อน ด้านนายเหยียนก็กล่าวเหมือนกันว่า เธอไม่ใช่ภรรยาของเขา ทั้งนี้ เดิมทีเสี่ยวเถียนตัวจริงทำงานอยู่ที่มณฑลเจ้อเจียงและเคยทำบัตรประชาชนหาย คาดว่าผู้หญิงที่แต่งงานกับนายเหยียนซึ่งไม่รู้ว่าเป็นใครคงเก็บบัตรของเธอได้และใช้ตัวตนของเสี่ยวเถียนมาแต่งงานกับนายเหยียนเพื่ออยู่กินกัน ในที่สุดนายเหยียนจึงฟ้องหย่าเสี่ยวเถียนพร้อมจ่ายเงินชดเชยให้แก่เสี่ยวเถียนเป็นเงิน 800 หยวน (4,160 บาท) อย่างไรก็ตาม นายเหยียนยังไม่สามารถหาหญิงที่เป็นภรรยาตัวจริงของเขาพบ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์