เสือขย้ำคอเจ้าหน้าที่สวนสัตว์ตายสยอง แถมหนีหลุดกรงใหญ่มาได้


3 ม.ค. สำนักข่าวตาสส์และเว็บไซต์อิสตราของรัสเซียรายงานว่า เกิดเหตุเสือดำกระโจนกัดเจ้าหน้าที่ดูแลสวนสัตว์เสียชีวิตภายในสวนสัตว์ปิดส่วนตัว (Private zoo) ที่หมู่บ้านอ็อบนอฟเลนนืย ตรุด เมืองอิสตรา ชานกรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย เมื่อวันที่ 2 ม.ค.

ที่เกิดเหตุพบศพเจ้าหน้าที่ดูแลสวนสัตว์ เป็นชายวัยราว 25-30 ปี นอนจมกองเลือดอยู่บนพื้น สอบสวนทราบว่า ผู้ตายทำหน้าที่ดูแลและให้อาหารพวกสัตว์ตามปกติ แต่วันเกิดเหตุ พยายามเข้าไปหาเสือดำในกรงใหญ่เพื่อให้อาหาร ปรากฏว่าเสือดำมีปฏิกิริยาก้าวร้าว พุ่งกระโจนทำร้ายและกัดคอผู้ตายเสียชีวิต ก่อนจะหลุดออกไปจากกรงใหญ่และวิ่งหนีออกไป แต่ไม่กี่ชั่วโมงต่อมาก็ถูกจับตัวไว้ได้และนำมาเข้ากรงใหญ่ตามเดิม

อิสตรารายงานอ้างชาวบ้านในหมู่บ้านดังกล่าว เปิดเผยว่า เสือดำตัวนี้อยู่ในสวนสัตว์แห่งนี้มาราว 10 ปีแล้ว โดยไม่มีเหตุการณ์ในลักษณะนี้เกิดขึ้น แต่เว็บไซต์ไลฟ์ของรัสเซียสัมภาษณ์ชาวบ้านอีกส่วนหนึ่ง เปิดเผยว่า บรรดาสัตว์มักส่งเสียงคำรามรบกวนเพื่อนบ้าน จนรู้สึกกลัวเวลาเดินไปข้างนอก

ส่วนกรณีที่เสือดำหลุดออกไปจากกรง ไม่มีใครแจ้งเตือนเลย คิดว่าสักวันหนึ่งจะต้องออกมาข้างนอก เพราะเสือดำปีนต้นไม้เก่ง กระโดดก็เก่ง รั้วกั้นอะไรก็ช่วยไม่ได้

 



เสือขย้ำคอเจ้าหน้าที่สวนสัตว์ตายสยอง แถมหนีหลุดกรงใหญ่มาได้

"ดิฉันอ่านหนังสือพิมพ์ จึงทราบว่าเสือดำถูกจับได้ในไม่กี่ชั่วโมง แต่ไม่มีใครแจ้งเตือนเรื่องนี้กับพวกเรา... ตอนนั้นสามีเดินเล่นกับหมาอยู่เลยค่ะ น่าเสียดายนะคะ ที่เหตุสลดต้องมาเกิดกับเจ้าหน้าที่สวนสัตว์ ไม่ใช่เจ้าของสวนสัตว์"

รายงานระบุว่า สวนสัตว์แห่งนี้ นอกจากเสือดำแล้ว ยังมีสิงโต เสือโคร่ง และสัตว์ล่าเนื้อขนาดเล็กจำนวนมาก โดยมีเจ้าของสวนสัตว์เป็นนักธุรกิจรายใหญ่ แต่ไม่ได้อาศัยอยู่ในหมู่บ้านแห่งนี้


เสือขย้ำคอเจ้าหน้าที่สวนสัตว์ตายสยอง แถมหนีหลุดกรงใหญ่มาได้

Cr.khaosod


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์