เสน่ห์แบงค๊อก ฮือฮา แฉบรรดาจนท.อารักขาผู้นำรัสเซีย ฮิตเดินทางมากรุงเทพติดถึงอันดับสาม

นายเอฟกีนี่ มูรอฟ หัวหน้าหน่วย FGS ของรัสเซีย นายเอฟกีนี่ มูรอฟ หัวหน้าหน่วย FGS ของรัสเซีย

 

     "เว็บไซต์ thai visa"รายงานว่า กรุงเทพ เมืองหลวงของไทย ได้กลายเป็นหนึ่งในสถานที่ดึงดูดที่สุดสำหรับเจ้าหน้าที่อารักขาผู้นำรัสเซียที่สุด โดยติดถึงอันดับสาม ในบรรดาเมืองที่เจ้าหน้าที่หน่วยงานอารักขารัฐบาลกลาง นิยมเดินทาง

     โดยจากการเปิดเผยของเว็บไซต์"Jetradar"ของไทยซึ่งได้สำรวจผ่านระบบเสิร์ชเอนจิ้นAvisalesระบบเสิร์ชเอนจิ้นของรัสเซียเพื่อค้นหาแหล่งท่องเที่ยวต่างๆที่น่าสนใจระบุว่า หน่วยงานอารักขารัฐบาลกลางรัสเซีย (FGS) เป็นหน่วยงานที่ทำงานคุ้มครองความปลอดภัยของประธานาธิบดีรัสเซีย รวมทั้งเจ้าหน้าที่ระดับสูงของรัฐบาล และบุคคลหน่วยงานรัฐบาลกลางต่าง ๆ โดยหน่วยงานนี้เทียบเท่ากับหน่วยงานคุ้มครองรัฐบาลกลางของสหรัฐ ได้นิยมเดินทางมายังกรุงเทพอย่างมาก โดยถือเป็นแหล่งเดินทางยอดฮิตของเจ้าหน้าที่หน่วยงานดังกล่าว ติดอันดับสาม รองจากเมืองโซชิ และไครเมีย ซึ่งปัจจุบันเป็นส่วนหนึ่งของไครเมีย เท่านั้น 

     ขณะที่รายงานระบุว่า การศึกษานี้อ้างอิงจากการวิเคราะห์ของการเสิร์ชไอพีแอดเดรสของหน่วยงานต่าง ๆของรัฐบาลกลางรัสเซีย 

     อย่างไรก็ตาม ไม่เป็นที่แน่ชัดว่า การแห่เดินทางของเจ้าหน้าที่หน่วยงานดังกล่าวของรัสเซีย มายังกรุงเทพนี้เป็นไปในลักษณะใด ระหว่างเดินทางมาเพื่ออารักขาเหล่าเจ้าหน้าที่ระดับสูงของรัฐบาลกลางรัสเซีย หรือเดินทางมาท่องเที่ยวเอง


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์