เมื่อ 30 ปี หมอช่วยทารกคนนี้ ปัจจุบันเขากับมาช่วยหมอแล้ว!!!

เมื่อ 30 ปี หมอช่วยทารกคนนี้ ปัจจุบันเขากับมาช่วยหมอแล้ว!!!

 

         เรื่องราวสุดแสนประทับใจ  เมื่อคุณหมอสูงวัยคนหนึ่งหวิดกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน แต่เขาก็ได้รับความช่วยเหลือทันเวลา จากเจ้าหน้าที่กู้ภัยคนหนึ่ง ซึ่งเชื่อหรือไม่คนว่าหนุ่มกู้ภัยคนนี้ เคยเป็นเด็กทารกที่เขาทำการช่วยเหลือชีวิตเขาไว้เมื่อ 30 ปีก่อน

       เมื่อวันที่ 29 มี.ค. สถานีโทรทัศน์ KTLA ได้เผยแพร่เรื่องราวสุดประทับ เชื่อหรือไม่ว่า โลกมันช่างกลมจริงๆ ใครจะไปทราบว่า หนุ่มกู้ภัยจะกับมาตอบแทนคุณคนที่ช่วยชีวิตเขา เหตุการณ์มันเกิดขึ้นเมื่อ คุณหมอชานน๊อน เกิดอุบัติเหตุติดอยู่ในรถด้วยหน้าที่ของเขาคือ การช่วยเหลือคน ซึ่งทั้งคู่รอดหวุดหวิดกับเหตุการณ์รถยนต์ไฟไหม้  หลังจากที่ทั้งคู่ผ่านเหตุการณ์มาได้ คุณหมอได้เห็นป้ายชื่อ หนุ่มกู้ภัยที่ชื่อว่า คริส จึงทำให้เขานึกได้ว่า คริสนั้นเคยเป็นคนไข้ทารกน้อยที่เขาเคยช่วยเหลือไว้ เขาเลยพูดว่า.... " ขอบคุณมากนะคริส เธอโตไว แข็งแรงกว่าครั้งแรกสมัยเธอยังเป็นทารกน้อยเลยนะ " แล้วทั้งคู่ก็กอดกัน

ล่าสุด คริส ได้ไปเยี่ยม ชานน๊อน ที่โรงพยาบาล แล้วดูทั้งคู่จะสนิมสนมมาก แต่รู้เลยว่าเขาต้องการที่ตอบแทนบุญคุณคนที่เคยช่วยชีวิตเขาไว้ ซึ่งตลอดการสนทนา เขาก็คอยกล่าวคำว่า ขอบคุณ ตลอดเวลา

ซึ้งไหมค่ะ....ชั่งเป็นเรื่องที่น่าประทับใจจริงๆ.....


คริส หนุ่มกู้ภัยคริส หนุ่มกู้ภัย


คุณหมอชานน๊อนคุณหมอชานน๊อน



ขอขอบคุณข้อมูลจาก :: carbonated.tv

ขอขอบคุณคลิปจาก ::  Daria Queen

เรียบเรียงโดย :: teenee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์