เมียใส่อึเข้าน้ำเกลือผัวหวังฆาตกรรม

เมียใส่อึเข้าน้ำเกลือผัวหวังฆาตกรรม


เว็บไซต์ข่าวอังกฤษ “เดลิเมล”รายงานจากรัฐแอริโซนา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 4 ธ.ค.ว่า นางโรส แมรี โวเจล อดีตพยาบาล วัย 66 ปี พยายามฆาตกรรมนายฟิลลิป โวเจล ผู้เป็นสามีด้วยการฉีดอุจจาระเหลวลงไปในน้ำเกลือที่ไหลสู่เส้นเลือดดำของเขา ทั้งนี้ เธอถูกศาลสูงในแมริโคปาเคาน์ตี ของรัฐแอริโซนา ตัดสินให้ต้องโทษจำคุก 1 ปี หลังจากที่ยอมรับสารภาพความผิดทั้งหมดเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว

    เหตุเกิดเมื่อวันที่ 30 ม.ค.ช่วงต้นปี โดยนางโรส แมรี ได้สูบเอาอุจจาระเหลวใส่ไว้ในหลอดฉีดยาและแอบฉีดลงในถุงน้ำเกลือของนายฟิลลิป  จากนั้นนางพยาบาล 2 คนได้มาเห็นจังหวะที่เธอกำลังยุ่งอยู่กับสายน้ำเกลือของสามี ขณะที่เขากำลังนอนพักผ่อนเนื่องจากเข้ารับการรักษาโรคหัวใจในโรงพยาบาลชานเดลอร์ของรัฐแอริโซนา

     หนึ่งในนางพยาบาลสังเกตุเห็นว่า มีของเหลวสีน้ำตาลที่มีกลิ่นอยู่ในน้ำเกลือจึงได้ นำน้ำเกลือไปให้ผู้เชี่ยวชาญในโรงพยาบาลตรวจสอบว่าเป็นสิ่งใด ผลปรากฎว่า สิ่งนั้นคืออุจจาระ เธอจึงแจ้งตำรวจและเมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงจุดเกิดเหตุก็พบกระบอกฉีดยาอีก 3 อันในกระเป๋าของนางโรส แมรี หนึ่งในนั้นบรรจุด้วยของเหลวสีน้ำตาลที่คาดว่าจะเป็นอุจจาระ ทั้งนี้ นายฟิลลิปเกิดอาการทรุดลงกระทันหันแต่ก็เพียงไม่นาน เนื่องจากพยาบาลสามารถช่วยไว้ได้ทัน

    สามีภรรยาคู่นี้อาศัยอยู่ที่บ้านในเขตซันเลค ในแมริโคปาเคาน์ตี ของรัฐแอริโซนา หลังจากแต่งงานอยู่กินกันมา 35 ปี โดยตำรวจเปิดเผยว่า มูลเหตุจูงใจของการกระทำยังคงไม่เป็นที่แน่ชัด ในตอนแรกนางโรส แมรีเกือบจะถูกศาลตัดสินให้จำคุกถึง 10 ปีฐานพยายามฆ่า แต่ในที่สุดศาลได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจึงต้องจำคุกเพียง 1 ปี ทำทัณฑ์บนไว้อีก 4 ปี โดยที่นายฟิลลิปเองก็ไม่ถือโทษภรรยาเลย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์