เมียหลวงจับเมียน้อยเปลื้องผ้ารุมตบไร้คนช่วย

เมียหลวงจับเมียน้อยเปลื้องผ้ารุมตบไร้คนช่วย

ชาวเน็ตจีนจวกยับ คลิปกลุ่มภรรยาหลวงรุมทึ้งเปลื้องผ้าและทุบตีทำร้ายหญิงรายหนึ่งที่เป็นภรรยาน้อยของสามีตัวเองหน้าร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งในเมืองหยูหลินของจีน โดยไม่มีคนสนใจช่วย

 เว็บไซต์ข่าวจีน “ซ่างไห่อิสต์” รายงานจากเขตปกครองตนเองกว่างซีจ้วง  ประเทศจีน เมื่อวันที่ 29 ก.ค.ว่า
 
ชาวเน็ตจีนร่วมแชร์คลิปวิดีโอที่ได้รับการแบ่งปันอย่างแพร่หลายในเครือข่ายสังคมออนไลน์ “เวยป๋อ”ของจีน โดยในคลิปเป็นภาพกลุ่มของภรรยาหลวงราว 3-4 คน รุมทำร้ายหญิงสาวรายหนึ่งที่ถูกกล่าวหาว่า เธอเป็นภรรยาน้อยของสามีหนึ่งในกลุ่มภรรยาหลวงที่เป็นผู้ก่อเหตุ ทั้งนี้ หญิงเคราะห์ร้ายสวมเสื้อสีดำและกางเกงเลกกิ้งสีเทา แต่ถูกกลุ่มผู้ก่อเหตุรุมทึ้งจนฉีกขาด ทำให้เธออยู่ในสภาพเปลือยเปล่า ขณะถูกด่าว่าและรุมตบตี ที่บริเวณด้านนอกของร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งในเมืองหยูหลิน เขตปกครองตนเองกว่างซีจ้วงของจีน

    
หญิงรายนี้ถูกรุมทำร้ายจนงอตัวไปมาบนพื้นร้าน และพยายามปกป้องหน้าอกของตนเองขณะที่เสื้อถูกฉีกขาด เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 21 ก.ค.ที่ผ่านมา
 
แต่ชาวเน็ตเพิ่งตื่นตัวและร่วมกันแบ่งปันคลิปวิดีโอดังกล่าว พร้อมทั้งวิพากษ์วิจารณ์ว่า เหตุใดจึงไม่มีผู้ผ่านไปมาช่วยเธอสักคน ทั้งที่บริเวณจุดเกิดเหตุเป็นร้านคาราโอเกะที่มีชื่อเสียงและผู้คนพลุกพล่าน นอกจากนี้ ผู้ที่ถ่ายวีดิโอก็เอาแต่อัดคลิปไม่ยอมยื่นมือเช้าช่วยเหลือเหยื่อที่ถูกทำร้าย แม้เธอจะเป็นภรรยาน้อยหรือไม่ก็ตาม แต่กลุ่มผู้ก่อเหตุต้องได้รับการลงโทษ ทั้งนี้ ยังไม่มีรายงานว่า ตำรวจเข้ามาจัดการเรื่องดังกล่าวหรือไม่ และยังไม่มีการระบุตัวผู้ก่อเหตุอีกด้วย



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์