เมียยัวะงับจ้าวโลกผัวเกือบขาด ทนไม่ได้ถูกด่าว่า“จน”

เมียยัวะงับจ้าวโลกผัวเกือบขาด ทนไม่ได้ถูกด่าว่า“จน”


เว็บไซต์หนังสือพิมพ์สหรัฐ “นิวยอร์ก เดลีนิวส์” รายงานจากเมืองทัลซา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 20 ก.พ.ว่า นางแอมเบอร์ เอลลิส วัย 31 ปี ที่อาศัยอยู่กับสามีซึ่งไม่ได้รับการเปิดเผยชื่อในเมืองทัลซา รัฐโอคลาโฮมาของสหรัฐ ก่อเหตุกัดจ้าวโลกสามีเกือบขาด โดยเรื่องราวเริ่มต้นที่สองสามีภรรยาออกไปรับประทานอาหารค่ำและดื่มแอลกอฮอล์ร่วมกันที่ร้านอาหารนอกบ้าน ด้วยพิษสุราทั้งคู่จึงเกิดมีปากเสียงกัน ฝ่ายสามีด่าทอนางเอลลิสและสาธยายว่า เธอกำลังไม่มีเงินและยากจนลงเรื่อยๆเพราะพฤติกรรมของเธอเอง


ทั้งคู่ทะเลาะกันจนมาถึงยังอพาร์ทเม้นต์ นางเอลลิสไม่พอใจมากจึงได้ปิดกระแทกประตูห้องนอนเสียงดัง และไม่ยอมให้สามีเข้าไปนอนด้วย เขาจึงตัดสินใจนอนอยู่บนโซฟาในห้องรับแขก จนกระทั่งหลับไปในที่สุด แต่ก็ต้องสะดุ้งสุดตัวตื่นขึ้นมากลางดึก เนื่องจากภรรยาแอบย่องออกจากห้อง ปีนขึ้นมาบนตัวเขาแล้วใช้ปากของเธอกัดอวัยวะเพศของเขาอย่างแรงจนเกือบขาด เลือดไหลอาบ

สามีพยายามต่อสู้ภรรยา แต่เธอคว้าคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คที่อยู่บริเวณใกล้เคียงกระหน่ำตบจนได้รับบาดเจ็บหลายแห่ง และต้องเรียกรถพยาบาลให้มารับตัว ท้ายที่สุดแพทย์ต้องเย็บรอยขาดที่โคนอวัยวะเพศของเขา 4-5 เข็ม นอกจากนี้ยังปรากฎบาดแผลบริเวณศีรษะ ใบหน้า คอ นิ้วมือและหัวเข่าหลายจุด

นางเอลลิสถูกตำรวจควบคุมตัวไปคุมขังไว้ที่เรือนจำของเมืองทัลซา โดยมีวงเงินประกันตัวที่ 25,000 ดอลลาร์สหรัฐ (815,500 บาท)


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์