เมียประกาศขายชุดเจ้าสาว หาเงินมาเดินเรื่องฟ้องหย่าผัว!!

 เมียประกาศขายชุดเจ้าสาว หาเงินมาเดินเรื่องฟ้องหย่าผัว!!

ซาแมนธา แวรกก์ ชาวเมืองเชสเตอร์ฟิลด์ ในอังกฤษ ประกาศขายชุดเจ้าสาวทางเว็บไซต์อีเบย์ พร้อมเขียนระบุในโฆษณาว่า ต้องการนำเงินที่ได้ไปเป็นค่าใช้จ่ายในการเดินเรื่องหย่าขาดจากสามี ซึ่งนอกใจแล้วทิ้งเธอไปหาหญิงอื่นหลังจากแต่งงานกันได้ราว 2 ปี


        ซาแมนธา วัย 28 ปี เล่าว่า พ่อแม่ซื้อชุดแต่งงานตัวนี้ให้เธอเมื่อปี 2557 ในราคาประมาณ 2,000 ปอนด์ (ราว 92,000 บาท) เธอตัดสินใจนำมันออกขายทางอีเบย์เมื่อวันที่ 11 ส.ค. หลังจากสามีบอกเลิกเธอเมื่อเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา

ซาแมนธาบอกว่า ตัดสินใจเผยจุดประสงค์ในการขายชุดเจ้าสาวครั้งนี้ เนื่องจากในช่วงแรกไม่มีผู้สนใจเข้าประมูลซื้อชุดที่เธอตั้งราคาเริ่มต้นไว้ที่ 500 ปอนด์ (ราว 23,000 บาท) โดยในโฆษณามีเนื้อหาว่า ชุดเจ้าสาว "อยู่ในสภาพดี แต่อาจต้องนำไปซักแห้งก่อนสวมใส่ เพื่อขจัดกลิ่นฉาวโฉ่ของการทรยศ" ซาแมนธา ยังกล่าวขออภัยที่ลงรูปชุดเพียง 2 รูปเท่านั้น เพราะเธอได้ลบและเผารูปถ่ายในวันแต่งงานไปจนหมดสิ้น เนื่องจากไม่อาจทนเห็นหน้าของอดีตสามีได้อีก

ล่าสุดชุดเจ้าสาวของซาแมนธาได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก โดยขณะนี้ยอดประมูลพุ่งสูงถึง 65,900 ปอนด์ (ราว 3 ล้านบาท) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะปิดประมูลในวันที่ 21 ส.ค.นี้

ซาแมนธาเล่าว่า หลังจากข่าวครั้งนี้แพร่ออกไป ก็มีคนส่งข้อความให้กำลังใจเธออย่างล้นหลาม แถมยังมีคนขอแต่งงานด้วย แต่เธอได้ตอบปฏิเสธไปเพราะขณะนี้เธอกำลังคบหาดูใจอยู่กับชายคนหนึ่ง นอกจากนี้ ซาแมนธายังกล่าวทิ้งท้ายด้วยว่าเธอไม่ได้โกรธแค้นอดีตสามีอีกต่อไป

 ตอนนี้เธอมีความสุขมาก และขอให้เขามีความสุขเช่นกัน


ที่มาจาก FB 
บีบีซีไทย - BBC Thai

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์