เปิดหน้าชายวัยเกษียณ!ฆาตกรสุดเหี้ยม!กราดยิงเวกัส ร้ายแรงสุดในประวัติศาสตร์(คลิป)

เปิดหน้าชายวัยเกษียณ!ฆาตกรสุดเหี้ยม!กราดยิงเวกัส ร้ายแรงสุดในประวัติศาสตร์(คลิป)


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเหตุกราดยิงสะเทือนขวัญอย่างเลวร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์ยุคใหม่ของสหรัฐอเมริกา ในนครลาสเวกัส รัฐเนวาดา คนร้ายกระหน่ำสาดกระสุนหลายร้อยนัดจากชั้น 32 ของอาคารโรงแรมมัณฑะเลย์เบย์รีสอร์ต แอนด์ กาสิโน ใส่ฝูงชนที่ร่วมงานเทศกาลงานดนตรีคันทรี รูต 91 ฮาร์เวสต์อยู่ด้านล่างอย่างชนิดไม่เลือกหน้า ท่ามกลางเสียงหวีดร้องและพยายามหลบหนีอย่างตื่นตระหนก จนมีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 58 ราย ในจำนวนนี้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย 2 นาย และบาดเจ็บมากกว่า 500 ราย ส่วนมือปืนยิงตัวตาย

เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยต่อมาว่า มือปืนชื่อนายสตีเฟน แพดด็อก เป็นคนในพื้นที่ของลาสเวกัส อายุ 64 ปี เจ้าหน้าที่หน่วยสว็อตตรวจพบปืนไรเฟิล 10 กระบอกในห้องพักบนชั้น 32 ของอาคารโรงแรมที่มือปืนสาดกระสุนลงมา


นายสตีเฟน แพดด็อก / FOX NEWSนายสตีเฟน แพดด็อก / FOX NEWS

----
นายโจ ลอมบาร์โด นายอำเภอเขตคลาร์ก พื้นที่เกิดเหตุ ตั้งข้อสันนิษฐานว่านายแพดด็อกก่อเหตุเพียงลำพัง และเป็นการยากที่จะล่วงรู้ถึงเหตุผลที่มือปืนรายนี้กราดยิงผู้บริสุทธิ์

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจติดอาวุธหนักนำหมายค้นบุกบ้านนายแพดด็อกที่อาศัยอยู่กับนางแมรีลู ดันลีย์ อายุ 62 ปี คู่ชีวิต เป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว สามห้องนอน ในเขตชุมชนผู้เกษียณอายุ ซัน ซิตี เมสคีต ห่างจากตัวเมืองลาสเวกัสขึ้นไปทางเหนือ 128 ก.ม. แต่ไม่พบนางดันลีย์หรือความเคลื่อนไหวใดๆ ในบ้าน

ด้านพยานในที่เกิดเหตุ น.ส.โมนีก เดเคิร์ฟ เล่าเหตุการณ์ว่า เราได้ยินเสียงเหมือนแก้วแตก พอมองไปรอบๆ ก็ได้ยินเสียงปัง ปัง ปัง จนเงียบไปครู่หนึ่ง ก็คิดว่าคงไม่เป็นอะไร แต่กลับดังขึ้นมาอีก


นางแมรีลู ดันลีย์นางแมรีลู ดันลีย์

------
ส่วนนายโจ พิตซ์ ผู้ร่วมเหตุการณ์อีกคนที่ไปชมคอนเสิร์ตของเจสัน อัลดีน นักร้องเพลงคันทรี่ติดอันดับเจ้าของเพลงขายดี กล่าวว่า
ช่วงเกิดเหตุทุกคนกำลังสนุกอยู่กับคอนเสิร์ต จู่ๆ ก็ได้ยินเหมือนเสียงประทัด แต่ก็ไม่แน่ใจว่าเสียงเหมือนปืนกลอัตโนมัติ จนอีกครู่หนึ่งก็มีรถพยาบาลมาและนักร้องเจสัน อัลดีนวิ่งเข้าไปหลังเวที ก็รู้ว่าเกิดเหตุร้ายขึ้นแล้ว ทุกอย่างก็โกลาหลไปหมด

ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ผู้นำสหรัฐ โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ว่า ขอแสดงความเสียใจแก่ครอบครัวและญาติของผู้เสียชีวิต รวมถึงผู้บาดเจ็บจากเหตุกราดยิงที่นครลาสเวกัส เช่นเดียวกับสมเด็จพระสันตปาปาฟรานซิส แห่งคริสตจักรนิกายโรมันคาทอลิก ที่ส่งสารแสดงความเสียใจกับเหยื่อและญาติอย่างสุดซึ้งและว่าเหตุการณ์นี้เป็นโศกนาฏกรรมที่ไร้เหตุผล

ชมคลิป
VVVVVVV
VVVVV
VVVVVVV

 


>>>>>>

เปิดหน้าชายวัยเกษียณ!ฆาตกรสุดเหี้ยม!กราดยิงเวกัส ร้ายแรงสุดในประวัติศาสตร์(คลิป)


เปิดหน้าชายวัยเกษียณ!ฆาตกรสุดเหี้ยม!กราดยิงเวกัส ร้ายแรงสุดในประวัติศาสตร์(คลิป)

Cr::: khaosod.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์