เปิดศึก! อดีตภรรยาทรัมป์กล่าว ฉันคือสุภาพสตรีหมายเลข 1 ตัวจริงเพราะเหตุนี้!!?

เปิดศึก! อดีตภรรยาทรัมป์กล่าว ฉันคือสุภาพสตรีหมายเลข 1 ตัวจริงเพราะเหตุนี้!!?

ประเด็น - อิวานา ภรรยาคนแรกของทรัมป์ออกมาให้สัมภาษณ์อ้างว่า เธอคือ "สุภาพสตรีหมายเลข 1 " ขณะที่โฆษกเมลาเนียโต้เดือด บอกเป็นแค่การเรียกร้องความสนใจและเห็นแก่ตัว

วันนี้ (10 ตุลาคม 2560) สำนักข่าวเอเอฟพีรายงาน นางอิวานา ทรัมป์ ภรรยาคนแรกของ ปธน.โดนัลด์ ทรัมป์ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เธอคือสุภาพสตรีหมายเลข 1 แห่งสหรัฐฯ และได้คุยกับทรัมป์เป็นประจำทุกๆ 2 สัปดาห์

นางอิวานา ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ กู๊ด มอร์นิ่ง อเมริกา ของสถานีโทรทัศน์เอบีซี เพื่อโฆษณาหนังสือใหม่ของเธอชื่อ "เรสซิ่ง ทรัมป์" ที่เธอแต่งขึ้นเอง โดยจะวางแผงตั้งแต่วันที่ 10 ตุลาคม เป็นต้นไป

"ฉันมีเบอร์โทรศัพท์สายตรงถึงทำเนียบขาว แต่ฉันไม่อยากที่จะโทรไปหาเขา (ปธน.ทรัมป์) สักเท่าไรนัก เพราะนางเมลาเนียอยู่ที่นั่น และฉันก็ไม่อยากสร้างความอิจฉาหรือสิ่งอื่นๆ เช่นนั้น เพราะว่าฉันเป็นภรรยาคนแรกของเขา เข้าใจไหม? ฉันเป็นสตรีหมายเลข" เธอกล่าวกับเอบีซี พร้อมกับหัวเราะไปด้วย

ต่อมา นางสเตฟานี กริแชม โฆษกประจำตัวของนางเมลาเนีย ทรัมป์ ภรรยาคนปัจจุบันของทรัมป์ และเป็นสตรีหมายเลข 1 ออกมาตอบโต้กรณีดังกล่าวว่า เป็นการพูดเรียกร้องความสนใจและเห็นแก่ตัว

นอกจากนี้โฆษกฯ ยังบอกอีกว่า นางเมลาเนียได้ทำให้ทำเนียบขาวกลายเป็นบ้านสำหรับบาร์รอน (ลูกชาย) และประธานาธิบดี และรักที่จะอยู่ที่กรุงวอร์ชิงตัน ดี ซี และรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้เป็นสุภาพสตรีหมายเลข 1 ของสหรัฐฯ และเตรียมที่จะช่วยเหลือเด็ก ไม่ใช่ขายหนังสือ

นางอิวานา ทรัมป์ วัย 68 ปี เป็นภรรยาคนแรกของทรัมป์ ใช้ชีวิตในช่วงปี 2520 - 2535 มีบุตรด้วยกัน 3 คน คือ โดนัลด์ ทรัมป์ จูเนียร์, อีวานกา และอีรัก จากนั้นได้หย่ากัน เนื่องจากทรัมป์มีเรื่องอื้อฉาวกับนางมาร์ลา เมเปิล นางแบบสาว และกลายเป็นภรรยาทรัมป์คนที่ 2 ในเวลาต่อมา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์