เปิดประวัติ 2 เมียผู้นำ เปรียบให้ชัดๆใครเจ๋งกว่า!!

เปิดประวัติ 2 เมียผู้นำ เปรียบให้ชัดๆใครเจ๋งกว่า!!

มาเปิดประวัติ 2 ภรรยาผู้นำเกาหลีเหนือ และ สหรัฐอเมริกา อย่าง "รีซอล จู" และ "เมลาเนีย ทรัมป์" ที่คอยอยู่เคียงบ่าเคียงไหล่สามีแล้วคอยให้กำลังอยู่เสมอ

เปิดประวัติ 2 เมียผู้นำ เปรียบให้ชัดๆใครเจ๋งกว่า!!

เปิดประวัติภรรยาผู้นำเกาหลีเหนือ

1. ได้รับการให้ความสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับ รีซอล จู ภรรยาสาวของ คิม จอง อึน ผู้นำประเทศเกาหลีเหนือ รีซอล จู จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยคิม อิล ซุง ในจังหวัดนอร์ธฮัมคยอง
2. ก่อนหน้านี้รู้หรือไม่ว่าเธอเคยเป็นนักร้องวงดนตรีประจำชาติของเกาหลีเหนือ
3. ปัจจุบันสมรสกับ คิม จอง อึน เมื่อปี 2552 ยังประเทศสหรัฐอเมริกา
4. นอกจากนี้สาวเจ้ายังได้รับการเข้าฝึกเป็นสตรีหมายเลขหนึ่งประมาณ 6 เดือนด้วย
5. จากนั้น 'รีซอล จู' ได้เคยเดินทางมาที่ประเทศเกาหลีใต้ในปี 2005 ในฐานะของสมาชิกในทีมเชียร์ลีดเดอร์ของประเทศเกาหลีเหนือ ที่ได้มาเข้าร่วมการแข่งขันกีฬา 'Asian Athletics Championships'
6. ในส่วนพื้นฐานครอบครัว ก็ไม่ธรรมดา เพราะคุณพ่อของเธอเป็นนักวิชาการ และแม่ของเธอเป็นแพทย์หญิง แต่ไลฟ์สไตล์ส่วนตัวของเธอไม่มีอะไรมาก เป็นหญิงสาวที่แต่งตัวธรรมดา ไม่หวือหวาอะไร


เปิดประวัติ 2 เมียผู้นำ เปรียบให้ชัดๆใครเจ๋งกว่า!!

เปิดประวัติ ภรรยาผู้นำอเมริกา

1. เมื่อพูดถึงภรรยาของผู้นำเกาหลีเหนือแล้ว ไม่พูดถึงสตรีหมายเลขหนึ่งอีกคนไปไม่ได้ สำหรับสุภาพสตรีที่มีสีสัน อย่าง เมลาเนีย ทรัมป์ เธอเป็นชาวสโลวีเนีย เกิดเมื่อวันที่ 26 เมษายน 2513 ปัจจุบันอายุ 47 ปี
2. ก่อนจะก้าวเข้าสู่วงการแฟชั่นตั้งแต่อายุ 16 เฉิดฉายเป็นนางแบบเซ็กซี่คนดังที่ถูกจับตา นอกจากการทำงานในวงการแฟชั่นแล้ว ในสายธุรกิจ เมลาเนีย ทรัมป์ก็ยังสน เริ่มต้นทำงานตั้งแต่อายุ 16 ปี
3. การแต่งงานของประธานาธิบดีคนที่ 45 และนางแบบผู้โด่งดัง ถูกจับจ้อง และเป็นที่สนใจของคนทั่วโลกในระดับเดียวกับงานอภิเษกสมรสของราชวงศ์วินด์เซอร์
4. เมลาเนีย พูดได้ถึง 5 ภาษา คือ สโลวีเนีย เซอร์เบีย อังกฤษ ฝรั่งเศส และเยอรมัน ครั้งหนึ่งตอนเธอกล่าวสุนทรพจน์ ยังติดสำเนียงสโลวีเนียออกไปอย่างชัดเจน
5. การเลือกตั้งดุเดือด ภาพเปลือยของเธอถูกปล่อยออกมาทำลายความเชื่อถือ ซึ่งภาพดังกล่าวถือเป็นภาพเก่า และถูกหยิบมาใช้เพื่อการโจมตีทางการเมือง ในขณะที่มีศึกการเลือกตั้งประธานาธิบดีแห่งสหรัฐฯ นั่นเอง 


 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์