เตือนเกิดสงครามโลกครั้งที่3 ‘โสรัจจะ’ชี้รุนแรง-แต่ละประเทศพินาศ ไทยก็โดนด้วย


เตือนเกิดสงครามโลกครั้งที่3 ‘โสรัจจะ’ชี้รุนแรง-แต่ละประเทศพินาศ ไทยก็โดนด้วย

นายโสรัจจะ นวลอยู่ หมอดูชื่อดังฉายา ‘นอสตราดามุสเมืองไทย' เปิดเผยถึงการทำนายดวงชะตาโลกในช่วงนี้ว่า ดวงโลกอยู่ในราศีพฤษก ดาวมฤตยูสถิตราศีเมษอยู่นานถึง 7 ปี โดยเข้ามาแล้วประมาณ 2 ปี ส่วนภพวินาศดวงโลก ราหูอยู่ในราศีกรกฎตรงฉากดาวมฤตยู เป็นดาวแห่งสงคราม ความขัดแย้ง ถือว่าค่อนข้างร้ายแรงที่สุดในดวงดาวทั้งหมด วินาศกับดวงของโลก สื่อถึงการใช้อาวุธที่รุนแรงมากกว่าที่เคยปรากฎมา ดาวเสาร์สถิตราศีธนู ดวงดาวใหญ่ๆ มาพร้อมกันเล็งทำมุมหักศอกสามเหลี่ยม ส่วนดาวพฤหัสอยู่ในราศีตุลย์เป็นภพอริของดวงโลกเล็งมฤตยู ซึ่งดาวพฤหัสหมายถึงภัยพิภัยธรรมชาติ เศรษฐกิจ การเงิน ความสุขทั่วๆไป เมื่ออยู่ในภพอริก็จะเกิดความวุ่นวายไม่เป็นสุข ลักษณะนี้จะก่อให้เกิดสงครามโลกที่ใหญ่ที่สุดและเป็นสงครามครั้งสุดท้าย

"สงครามโลกได้เริ่มตั้งแต่บัดนี้ โดยภายหลังสหรัฐฯยิงถล่มซีเรียนั้น สถานการณ์อาจดีขึ้น เพราะมีการหารือกันในหลายประเทศมองหาความสงบ แต่สักพักก็จะคุกรุ่นขึ้นมาอีก สลับกันไปมาและเริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ กระทั่งในช่วงเดือนก.ย.สถานการณ์จะหนักมาก ถึงขั้นใช้อาวุธที่ร้ายแรง อาจเป็นนิวเคลียร์ เคมี ทำร้ายล้างบุคคล เกิดความขัดแย้งกันหลายประเทศ มีการแบ่งฝ่าย ใช้เวลายาวนาน หากดูจากดาวมฤตยูสถิตราศีเมษอีก 5-6 ปี หรือนานเกือบ 10 ปี สงครามโลกครั้งนี้จะเกิดความสูญเสียอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ทรัพย์สินหรือความสวยงามของบ้านเมืองในแต่ละประเทศจะย่อยยับพังพินาศ สงครามโลกครั้งนี้จะจบลงด้วยความเสียหาย แต่จะไม่มีใครแพ้ไม่มีใครชนะ เพราะทุกคนไม่มีอะไรจะสูญเสียแล้ว ทรัยพากรต่างๆ สูญเสีย โดยเฉพาะเรื่องเศรษฐกิจ ประเทศยักษ์ใหญ่จะกลายเป็นยากจนทันที" นายโสรัจจะ เผย


นอสตราดามุสเมืองไทย กล่าวต่อว่า ในส่วนของประเทศไทย ลักขณาอยู่ราศีเมษ มีดาวมฤตยูเข้ามาทับ มีดาวพฤหัสเล็ง ราหูตั้งฉากกับดาวพฤหัส ดาวเสาร์ เป็นมุมมรณะ ถูกกระทบจากสงครามโลก อาจมีบางประเทศมาโน้มน้าวให้ไทยต้องฝักใฝ่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง แต่สิ่งสำคัญประเทศไทยต้องวางตัวเป็นกลางมากที่สุด นิ่งเฉย อย่าไปเข้าข้างฝ่ายใดจะดีที่สุด ประเทศไทยอาจเป็นประเทศทางผ่านของการยกทัพ เป็นแหล่งเสบียงอาหารให้หลายๆ ฝ่ายได้

"ขณะที่ความขัดแย้งภายในประเทศไทย อาจมีโอกาสเกิดขึ้นทั้งความคิด ด้านการเมือง อาจมีการเดินขบวนในช่วงเดือนพ.ค.นี้ ส่งผลให้ด้านเศรษฐกิจ ตลาดหุ้นร่วง ซึ่งจะคล้องจองกับภาวะโลก ทั้งนี้อยากให้ผู้นำหรือรัฐบาลใจเย็นๆ ทั้งการแสดงออก คำพูดบางคำแม้แต่เรื่องเล็ก แต่อาจเป็นน้ำผึ้งหยดเดียวได้ โดยรัฐบาลและประชาชนต้องหมั่นทำบุญ ทำสมาธิ สวดมนต์ อาจช่วยให้สถานการณ์ดีขึ้นได้"

Cr:::khaosod.co.th

เตือนเกิดสงครามโลกครั้งที่3 ‘โสรัจจะ’ชี้รุนแรง-แต่ละประเทศพินาศ ไทยก็โดนด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์