เตือนหนุ่มๆ ระวังแก๊ง 3 สาว ล่อเหยื่อขึ้นรถ-รุมโทรม-รีดน้ำ ไปประกอบพิธีกรรม!!?

เตือนหนุ่มๆ ระวังแก๊ง 3 สาว ล่อเหยื่อขึ้นรถ-รุมโทรม-รีดน้ำ ไปประกอบพิธีกรรม!!?

ล่าสุดทางกรมตำรวจประเทศซิมบับเวได้ออกมาเตือนประชาชน โดยเฉพาะเพศชายให้ระวังแก๊ง ‘3 สาวนักรีดอสุจิ' ที่กำลังอาละวาดลากชายหนุ่มไปข่มขืนแบบรุมโทรม แล้วนำเสปิร์มดังกล่าวไปประกอบพิธีกรรมบางอย่าง

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่เมืองบูลาวาโย ประเทศซิมบับเว ซึ่งทางโฆษกของกรมตำรวจ บูลาวาโย ประเทศซิมบับเว ได้ออกมากล่าวเตือนประชาชนโดยเฉพาะเหล่าชายหนุ่ม ควรหลีกเลี่ยงการโบกรถตามถนนทางหลวงมิเช่นนั้นอาจโดนสามสาวลากไปข่มขืนได้ซึ่งจากคำให้การของหนุ่มๆ หลายรายได้กล่าวคล้ายๆ กันว่า สาว ๆ ในแก๊งนี้ขับรถยี่ห้อโตโยต้าสีขาว มักออกหาเหยื่อเป็นชายหนุ่มที่บังเอิญมาโบกรถเพื่อขอติดรถไปตามทางด้วย ก่อนจะจอดรถในที่ลับตาคนเพื่อลงมือรุมข่มขืนเหยื่อชายหนุ่มอย่าทารุณ

หญิงสาวหนึ่งคนจะใช้ถุงยางอนามัยขณะลงมือขืนใจเหยื่อ ในขณะที่อีก 2 รายมีเพศสัมพันธ์กับเหยื่อโดยปราศจากการป้องกันใดๆ และพอได้น้ำอสุจิและสาแก่ใจพวกเธอแล้ว ก็จะโยนเหยื่อราคะไว้ข้างถนน

 


เตือนหนุ่มๆ ระวังแก๊ง 3 สาว ล่อเหยื่อขึ้นรถ-รุมโทรม-รีดน้ำ ไปประกอบพิธีกรรม!!?

สำหรับตอนนี้ทางกรมตำรวจก็ยังไม่ทราบถึงแรงจูงใจที่ทำให้เกิดพฤติกรรมเช่นนี้ แต่คาดกันว่าน่าจะเป็นเพราะความเชื่อด้านพิธีกรรม เพราะกรณีดังกล่าวคล้ายคลึงกับคดีที่เคยเกิดขึ้นบ่อยครั้งเมื่อหลายปีก่อนหน้านี้

ย้อนไปเมื่อหลายปีก่อนได้มีการบุกเข้าจับกุมสาวสามพี่น้องและชายหนุ่มอีกหนึ่งราย ที่กำลังทำการรุมโทรมเหยื่อเพศชายในห้อง โดยทั้งหมดให้การสารภาพว่า การเก็บน้ำอสุจินั้นเป็นส่วนหนึ่งของพิธีกรรมที่มีชื่อว่า “จูจู” ซึ่งเป็นพิธีเสริมดวงชะตาตามความเชื่อ...

 

ที่มา: Kapook, Dailymail


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์