เด็กหญิง 10 ขวบ แขวนคอตาย!! อับอายถูกเพื่อนเอาคลิปตบกันมาแฉ!! (มีคลิป)

เมื่อ 5 ธ.ค. ซีเอ็นเอ็นรายงานเรื่องสลดของเด็กหญิงชาวอเมริกันวัย 10 ขวบที่ฆ่าตัวตายด้วยการแขวนคอในตู้เสื้อผ้า พ่อแม่เด็กเผยว่าลูกตกเป็นเหยื่อของการถูกรุมรังแกในโรงเรียน เมืองออโรรา รัฐโคโลราโด

เด็กหญิง 10 ขวบ แขวนคอตาย!! อับอายถูกเพื่อนเอาคลิปตบกันมาแฉ!! (มีคลิป)

นายแอนโธนี เดวิส พ่อเด็ก กล่าวว่า ด.ญ.อชอว์นตี ลูกสาวเป็นเด็กน่ารักและสร้างความสุขให้ทุกคน การสูญเสียลูกไปเพราะถูกรุมรังแกเช่นนี้ทำร้ายจิตใจครอบครัวมาก การที่ตนเปิดเผยเรื่องนี้เพราะหวังว่าจะเป็นเรื่องที่ช่วยป้องกันชีวิตให้เด็กคนอื่นๆ ได้บ้าง

ด้านนางแลโตเชีน แฮร์ริส แม่เด็ก กล่าวว่าก่อนลูกปลิดชีพตนเอง เห็นลูกหวาดผวา หลังจากมีคลิปที่สู้กับนักเรียนอีกคนเผยแพร่ทางโซเชียลมีเดีย และสองสัปดาห์ให้หลัง เมื่อลูกกลับมาบ้าน ก็เข้าไปแขวนคอตายในตู้เสื้อผ้า



คลิปตบกันที่ถูกแชร์ในโลกโซเชียลคลิปตบกันที่ถูกแชร์ในโลกโซเชียล

เด็กถูกส่งตัวไปโรงพยาบาลทันทีที่พ่อแม่พบ และอาศัยเครื่องช่วยหายใจอยู่นาน 2 สัปดาห์ ก่อนสิ้นลมเมื่อวันพุธที่ 29 พ.ย.

"ฉันอยากให้พ่อแม่คนอื่นๆ รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น ลูกคนนี้ของฉัน ฉันรักลูกและอยากให้แม่คนอื่นๆ รับฟังไว้" แม่ของเด็กกล่าว

ทั้งพ่อและแม่เด็กเห็นว่า หากคณะครูและเจ้าหน้าที่โรงเรียนเชอร์รี ครีก ใส่ใจเด็กมากกว่านี้ อาจช่วยไม่ให้เกิดสถานการณ์เพื่อนรังแกกันในโรงเรียนจนเป็นเหตุนำไปสู่การฆ่าตัวตาย



เด็กหญิงผู้ตายเด็กหญิงผู้ตาย

ด้านแอบบี สมิธ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารของโรงเรียน กล่าวว่า หลังจากทางโรงเรียนรับทราบเรื่องคลิป ก็เรียกผู้ปกครองมาพบ และส่งคลิปให้ตำรวจไปแล้ว และไม่ทราบเรื่องที่เด็กถูกรุมรังแก ส่วนตอนที่เด็กต่อสู้กันในสนามโรงเรียนนั้นไม่ได้เกิดในช่วงชั่วโมงเรียน และทางโรงเรียนเสียใจอย่างยิ่ง

ขณะที่พ่อแม่ผู้ตายโต้แย้งว่า โรงเรียนทำแค่นี้ไม่พอ เพราะแค่เรียกไปรับทราบเรื่อง ไม่ได้เปิดโอกาสให้พบผู้ปกครองของเด็กอีกฝ่ายเพื่อทำความเข้าใจกัน


รับชมวิดีโอได้ที่นี่
VVVV
VVV
VV
V


ที่มา : ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์