เด็กมัธยมจีน เฉือนอัณฑะ กำจัดอารมณ์ทางเพศ!!?

เด็กมัธยมจีน เฉือนอัณฑะ กำจัดอารมณ์ทางเพศ!!?

 เว็บไซต์ข่าวจีน รายงานจากมณฑลซานตง ประเทศจีน เมื่อวันที่ 13 มี.ค.ว่า เด็กชายชาวจีนที่ไม่ได้รับการระบุชื่อในโรงเรียนมัธยมของมณฑลซานตงแห่งหนึ่งต้องการที่จะดำเนินชีวิตโดยไม่ทำบาปและความชั่วร้าย ตัดสินใจใช้มีดตัดลูกอัณฑะข้างหนึ่งของอวัยวะเพศตนเองทิ้ง เพื่อกำจัดความรู้สึกทางเพศ

สื่อท้องถิ่นจีนรายงานว่า เด็กชายรายดังกล่าวเดินทางด้วยตนเองไปยังโรงพยาบาลเวยไห่ 404 ด้วยสภาพอวัยวะเพศมีแผลเหวอะหวะ พร้อมกล่าวว่า แผลที่เกิดขึ้นเป็นฝีมือของตัวเขาเอง เนื่องจากเขาใช้มีดตัดหนึ่งในลูกอัณฑะ แล้วฝืนความเจ็บเย็บมันติดกลับเข้าไปที่เก่าอย่างหยาบๆ จากนั้นในอีกไม่กี่ชั่วโมงถัดมาจึงรู้สึกไม่ดีเพราะพิษบาดแผลและเลือดที่ไหลออกมาจำนวนมาก จึงได้พาตัวเองมายังโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุดให้แพทย์ดูอาการ  

พ่อแม่ของเด็กชายที่ทำงานอยู่ต่างเมือง เมื่อทราบข่าวลูกชายจึงได้รีบเดินทางมาเยี่ยมอาการ และทราบว่า เนื่องจากระยะเวลาระหว่างการตัดลูกอัณฑะกับการมาถึงโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ดูอาการนั้น ห่างกันเป็นเวลานาน จึงทำให้แพทย์ไม่สามารถต่อวัยวะที่ขาดกลับเข้าที่เดิมได้ ทำให้เด็กต้องเป็นหมันถาวร แต่เนื่องจากเขายังเป็นวัยรุ่นจึงยังมีความหวังว่า ในอนาคตจะสามารถผ่าตัดซ่อมแซมระบบสืบพันธุ์ให้กลับมาดีดังเดิมได้


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์