เด็กดวงซวย หมอขลิบพลาด ทำจู๋ขาด

เด็กดวงซวย หมอขลิบพลาด ทำจู๋ขาด

เว็บไซต์สเตรทไทม์ส และสื่อมาเลเซียอีกหลายสำนัก รายงานเมื่อวันที่ 27 ธันวาคมว่า เด็กชายวัย 10 ขวบ ที่เข้ารับการขลิบอวัยวะเพศที่คลินิกแห่งหนึ่งในประเทศมาเลเซีย เจอหมอขลิบพลาด โดนบริเวณส่วนปลายของอวัยวะเพศขาด จนต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลรักษาโดยด่วน

ข่าวระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 ธันวาคมที่ผ่านมา ระหว่างที่เด็กชายวัย 10 ขวบ เข้ารับการขลิบด้วยเลเซอร์ที่คลินิกแห่งหนึ่ง ในเมืองทามัน เชรัส อูตามะ รัฐสลังงอร์ ทางตะวันตกของประเทศมาเลเซีย แต่แพทย์ที่ทำการขลิบให้ได้ออกมาแจ้งกับพ่อของเด็กที่รออยู่หน้าห้องว่า เกิดอุบัติเหตุขึ้นระหว่างการขลิบ ทำให้บริเวณส่วนปลายของอวัยวะเพศของเด็กถูกตัดขาดออกไป จนเกิดเป็นแผลขนาดใหญ่ พ่อของเด็กจึงรีบนำตัวลูกชายไปยังโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยเคบังซานมาเลเซียในทันที ก่อนที่จะนำตัวส่งต่อไปยังโรงพยาบาลกัวลาลัมเปอร์ เพื่อทำการผ่าตัดต่ออวัยวะเพศที่ขาดไปให้กับเด็กชาย โดยรายงานระบุว่าการผ่าตัดเพื่อต่ออวัยวะเพศเป็นไปด้วยดี

ข่าวแจ้งว่า แพทย์ที่ทำการขลิบให้เด็กชายรายนี้ มีประสบการณ์ในการผ่าตัดถึง 21 ปี และจบจากมหาวิทยาลัยการาจี ประเทศปากีสถาน ส่วนคลินิกที่รับขลิบนั้นเปิดให้บริการมานานถึง 15 ปีแล้ว แต่ไม่มีการลงทะเบียนไว้กับกระทรวงสาธารณสุขแต่อย่างใด ซึ่งพ่อของเด็กได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้แล้ว


Cr.matichon

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์