เด็กจีนบุกตบคู่อริ จับแก้ผ้าถ่ายลงเน็ตโชว์

เด็กจีนบุกตบคู่อริ จับแก้ผ้าถ่ายลงเน็ตโชว์

กลุ่มเด็กสาวม.ปลายในมณฑลยูนานของจีน บุกหอพักโรงเรียนคู่อริ รุมตบ จับแก้ผ้ายาสีฟันทาทั้งตัว บังคับเหยื่อยืนขึ้นถ่ายรูปคู่โพสต์ลงเน็ตโชว์ผลงาน

เว็บไซต์ข่าวจีน “พีเพิลส์ เดลี”รายงานจากมณฑลยูนนาน ประเทศจีน เมื่อวันที่ 5 มี.ค.ว่า เกิดเหตุแก๊งนักเรียนหญิงมัธยมปลายจำนวน 6 คน บุกขึ้นหอพักโรงเรียนมัธยมปลายปั้นฉาง ในเขตฟู่หนิง มณฑลยูนนานของจีน ทะเลาะวิวาทกับคู่อริ ซึ่งเป็นนักเรียนสาวที่ไม่ได้รับการเปิดเผยชื่อ และพักอยู่ในหอพักดังกล่าว เดิมทีนักเรียนที่ตกเป็นเหยื่อสวมใส่กางเกงยีนส์ เสื้อยืดสีเขียว แต่เมื่อแก๊งผู้ก่อเหตุโมโหก็จัดการฉีกเสื้อผ้าและจับเธอถอดเสื้อผ้าออกจน ล้อนจ้อน จากนั้นจึงรุมทำร้ายร่างกาย ทุบตี เตะ ต่อย มิหนำซ้ำยังไม่พอใจ นำยาสีฟันมาบีบและทาไปบนตัวของเหยื่อจนทั่ว และจิกผมเหยื่ออย่างรุนแรง

แก๊งสาววัยเรียนเหล่านี้ทำร้ายเหยื่อจนพอใจ จึงได้บังคับให้เหยื่อยืนขึ้นด้วยสภาพเปลือยเปล่า จากนั้น ทั้งหมดจึงมายืนถ่ายรูปด้วยกันพร้อมชูสองนิ้ว โพสต์ลงบนเว็บไซต์เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังของจีนอวดผลงาน

หลังจากพวกเธอออกไปจากหอพัก ก็มีพลเมืองดีพบภาพดังกล่าวเข้าจึงเข้ารายงานกับตำรวจ เจ้าหน้าที่จึงใช้ภาพดังกล่าว

ในการออกตามล่าแก๊งสาวผู้ลงมือก่อเหตุ ซึ่งทราบเบื้องต้นว่าหนีความผิดไปยังเมืองกว่างโจว ในมณฑลกวางตุ้ง ห่างจากจุดเกิดเหตุราว 850 กิโลเมตรแล้ว โดยในจำนวนแก๊งสาวนี้ มีหนึ่งคนที่อายุเพียง 16 ปี และคาดว่าจะเป็นหัวโจก ส่วนผู้ที่ได้รับความเสียหาย กำลังอยู่ในความดูแลของพ่อแม่และเข้ารับคำปรึกษาจากจิตแพทย์


เด็กจีนบุกตบคู่อริ จับแก้ผ้าถ่ายลงเน็ตโชว์


เด็กจีนบุกตบคู่อริ จับแก้ผ้าถ่ายลงเน็ตโชว์


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์